เรื่องย่อละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว

เรื่องย่อ ใบไม้ที่ปลิดปลิว



     เรื่องราวของเด็กชายแต่จิตใจกลายเป็นหญิงอย่าง ชนันธวัช ลูกชายในตระกูลที่ใหญ่โต เขาได้ใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นผู้หญิงที่สวยเหมือน นิรมล ซึ่งเป็นแม่ที่เขานั้นทั้งรักทั้งบูชา เพราะเธอเป็นคนเดียวที่เข้าใจลูกชาย ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคความเกลียดชัง กับการกีดกันขั้นรุนแรงและโหดร้ายของผู้เป็นพ่ออย่าง ชมธวัช และอาของเขาอย่าง รังรอง ที่มีอาเขย ชัชวีร์ ที่ให้ความสงสารช่วยเหลือมาโดยตลอด

     นิรมล ผู้เป็นแม่วางแผนที่จะพา ชนันธวัชไปผ่าตัดแปลงเพศที่เมืองนอก จาก ชนันธวัช ก็ได้กลายมาเป็น นิรา คงสวัสดิ์ สาวสวยที่มาพร้อมกับชีวิตใหม่เพศใหม่ของเขา แต่ยังไม่ทันได้เริ่มใช้ชีวิตอันสดใส นิรมลก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน ทำให้นิราต้องตัดสินใจกลับเมืองไทย  เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับทุกคนที่เคยทำให้เธอเจ็บปวดและสูญเสียว่าเธอนั้นไม่ใช่แค่ สาวประเภทสองไร้ค่าอย่างที่ทุกคนคิด การที่โดนดูถูกเหยียดหยามทำให้เธออยากแก้แค้น แต่การแก้แค้นของเธอนั้นก็มีอุปสรรคนั่นก็คือ ชัชวีร์ อาเขยที่เป็นรักแรกของเธอ ทำให้เธอนั้นต้องเลือกระหว่างความรัก และความแค้นโดยมีชีวิตของเธอเองเป็นเดิมพัน

     นิรา จะทำอย่างไรต่อไป เธอจะผ่านช่วงชีวิตที่เลวร้ายไปได้หรือไม่ ติดตามได้ใน  “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา21.20 น.  ทางช่องone31 ใบไม้ที่ปลิดปลิว เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562


// ขอบคุณเนื้อหาจาก : https://www.sanook.com/movie/87689/

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น