เรื่องย่อละคร หนี้รักในกรงไฟ

เรื่องย่อ หนี้รักในกรงไฟ



     เบลล์ หรือ ชลิตา เธอเป็นลูกสาวคนเล็กคนเดียวของวงตระกูล เธอได้อยู่ในเหตุการณ์ที่คนตระกูลโยธินณภัทร์ ตายไปต่อหน้าต่อตา จนทำให้เธอสูญเสียความทรงจำทั้งให้ในเหตุการณ์ครั้งนั้น เหตุจาก กวิน หรือ มาร์ค รีฟส์ ลูกของมาเฟีย รับคำสั่งจากพ่อที่เขาเกลียดให้ฆ่าคนเป็นครั้งแรก ซึ่งสามศพแลกกับ 1 ชีวิต และเขาได้เลือกให้เบลล์นั้นเป็นคนรอด

     กวินให้ป้าพิม อุปการะเลี้ยงดูเบลล์ เรื่องส่งเสียค่าเล่าเรียนให้ใส่เป็นชื่อของ นายน้อย เจ้าของโรงแรมมิราเคิล ซึ่งในขณะนั้นเบลล์ก็ยังคงมีอาการหวาดกลัว แม้กระทั้งเสียงฟ้าร้อง เพราะเสียงนั้นจะทำให้เธอนึกถึงภาพเหตุการณ์ที่คนในครอบครัวถูกฆ่า อย่างในวันเกิดของเบลล์ เบลล์ก็จะรู้สึกน้อยใจเพราะวันเกิดของเธอคือวันที่คนในครอบครัวของเธอนั้นตาย เบลล์ได้เริ่มเรียนเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรมเพื่อตอบแทนพระคุณนายน้อยที่ได้ส่งค่าเล่าเรียนให้กับเธอ

     ไม่นานนักเบลล์ก็ได้เรียนจบ กวินเริ่มลำบากใจ เมื่อเป้าหมายของเบลล์นั้นคือทำงานที่โรงแรมมิราเคิล กวินได้สั่งให้คนของเขาห้ามรับเบลล์เข้ามาทำงาน แต่อยู่ๆก็มีคนเรียกชลิตาเข้าไปทำงาน ทำให้ชลิตาเข้าใจว่านายน้อยคือนิค ไม่ใช่กวิน กวินจึงได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเหตุนิคไปล้ำเส้น

     หลังจากนั้น ไม่นาน ชีวิตของเบลล์ก็ได้มีกวิน ที่ได้คอยช่อยเหลือ จากหนุ่มกวิน ชายที่คอยดูแลเท่าที่เขาจะทำได้เพื่อชดใช้ความผิดที่เขานั้นได้ก่อไว้กับครอบครัวของเด็กสาวเบลล์ แต่การที่เข้าไปใกล้มากเท่าไหร่ เขาก็ต้องเจอกับความเสี่ยงกับความลับในอดีตของเขาที่เขาพรากคนไปจากคนที่เขารัก

     ความลับจะเป็นความลับได้ไปตลอดหรือไม่ บุญคุณของกวินที่คอยช่วยเหลือชลิตามาตลอดจะสามารถลบล้างความผิดได้หรือเปล่า ติดตามชมละครเรื่อง หนี้รักในกรงไฟ ทุกวันศุกร์ – เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ละครหนี้รักในกรงไฟ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 62



// ขอบคุณเนื้อหาจาก : https://www.sanook.com/movie/88377/

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น