"ไก่ วรายุฑ" โพสต์ดราม่าเปลี่ยนนางเอก "ซ่อนเงารัก" ตอกกลับให้ย้อนถามดารา!!!


กลายเป็นกระแสที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักกับละครซ่อนเงารัก ที่กำลังดุเดือดกันมากโลกโซเชียลจนติดเทรนลำดับ1ในทวิตเตอร์ แฮชแท็กsaveริชชี่ กับการเปลี่ยนนางเอกจาก ริชชี่ อรเณศ เป็น มารีน่า ศดานันท์ ในละคร ซ่อนเงารัก แบบปุ๊บปั๊บ จนแฟนละครต่อไม่ติด ไม่อินตัวละคร ขวัญเอย ขวัญมา ในคาแรคเตอร์ใหม่ ที่เปลี่ยนแค่หน้าแต่ว่าสายตา นิสัยช่างต่างกับ ขวัญเอย ขวัญมาคนก่อนราวกับคนละคน ทำเอาแฟนๆ ที่หลงรักในตัวละครที่สาวริชชี่ถ่ายทอดไว้ ต้องอกหักไปตามๆ กันที่ต้องบอกลาภาพลักษณ์ตัวละครที่ชื่นชอบ 

ล่าสุดผู้จัด ไก่ วรายุฑ ได้โพสท์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพูดถึง การเปลี่ยนตัวละครจาก ริชชี่ เป็น มารีน่า ที่ตัวเองถูกไถ่ถามและถูกต่อว่าเข้ามาเยอะ ว่าให้ลองย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไง... ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ต

ซึ่งก่อนหน้านี้นางเอก ริชชี่ ได้โพสท์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ในวันที่ตัวละครที่ตัวเองเล่นออกอากาศเป็นครั้งสุดท้าย กล่าวขอบคุณการซัพพอร์ตละครจากแฟนๆ และมีเนื้อหาส่วนหนึ่งว่า "และในท้ายสุดนี้หนูต้องขอโทษถ้าหากว่าหนูยังทำได้ไม่ดีพออย่างที่พี่ๆทีมงานคาดหวังไว้ หนูพยายามตั้งใจอดทนเข้มแข็งอย่างมากเท่าที่หนูจะทำได้ในทุกวินาทีแล้วจริงๆค่ะ ถ้ามีโอกาสต่อไปหนูก็หวังว่าตัวหนูเองจะพัฒนามากๆ ยิ่งขึ้นไป หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสหนูและเคียงข้างหนู เห็นถึงพัฒนาการของเด็กคนนี้เติบโตไปเรื่อยๆนะคะ"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น