เรื่องย่อละคร "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ละครช่อง7

พ่อมดเจ้าเสน่ห์



เรื่องย่อพ่อมดเจ้าเสน่ห์


    เมื่อแม่มดรุ่นที่ 3 นั้นได้แต่งงานกับมนุษย์ไป นครเวทมนตร์ก็สงบมาเรื่อยๆ เหมือนกับชีวิตของคุณยาย ทาฮีร่า ที่เธอนั้นได้ตั้งปณิธานไว้ว่าเธอจะไม่ยอมเลี้ยงแม่มดให้เสียดุลกับมนุษย์โลกอีกต่อไป โลกมนุษย์และโลกเวทมนตร์นั้นดูเหมือนจะขาดกัน และแล้วสงครามสุดท้ายของนครเวทมนตร์นั้นก็เกิดขึ้น เมื่อ นาดาล “สวิช เพชรวิเศษศิริ” พ่อมดที่รักสงบ เขาพอใจที่จะใช่ชีวิตที่เรียบง่ายกับภรรยาสาวของเขาอย่าง ฮันนา “วรัญภรณ์ ณ พัทลุง” และลูกแฝดชายของเขาที่หน้าตานั้นไม่ได้มีความคล้ายกันเลยคือ โรม “ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” และ แมทธิว “วรพล จินตโกศล” แต่แล้วความสุขของครอบครัวเขาก็ต้องจบ จากฝีมือการทำลายของตระกูล อัครเดโชชัย เป็นตระกูลล่าแม่มด ศัตรูที่แกร่งและน่ากลัวในบรรดาพ่อมดแม่มด

     เหตุเกิดขึ้นเมื่อฮันนาและนาดาล ได้พากันไปเที่ยวที่เมืองมนุษย์ เพราะร่างของ ฮันนานั้นกำลังจะสลายในไม่ช้า จนทั้งคู่นั้นได้หลงเข้าไปในสวยดอกไม้งดงาม ซึ่งเป็นที่ลึกลับของตระกูลอัครเดโชชัย พวกเขาได้ไปเจอกับ คุณตลับ “จารุณี สุขสวัสดิ์” ที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าตระกูลแทนสามีของเขาที่ได้เสียไปด้วยน้ำมือของแม่มดที่โหดร้าย จนที่ฝังใจความแค้นให้กับคุณตลับมาก เมื่อคุณตลับเห็นพวกแม่มดเขาก็ได้จับทั้งคู่ไว้ ฮันนาได้ถูกไฟเผาจนร่างสลาย ส่วนนาดาลนั้นได้หนีกลับบ้านด้วยความเสียใจ และด้วยความแค้นมาก เธอได้วางแผนนำ แมทธิว ลูกแฝดอีกคนไปสับเปลี่ยนลูกชายที่พึ่งคลอดในตระกูลอัครโชชัยและได้สะกดมนตร์ไว้ให้ตั้งชื่อลูกชายว่า แมทธิว และได้ตั้งชื่อหลานชายของคุณตลับว่า เดวิด “วศิน อัษวนฤนาท” และได้นำ โรม แฝดอีกคนไปทิ้งที่กระท่อมทาฮีร่า ถึงทาฮีร่านั้นจะป้ำๆ เป๋อๆ ไปบ้าง ความที่เป็นแม่มดชั้นผู้ใหญ่ด้วยวัยที่เข้าใกล้ 1,000 ปี เธอเป็นผู้ที่มีคาถาและอำนาจในเมืองเวทมนตร์ ทาฮีร่าได้เลี้ยงดูพ่อมดน้อย ตามที่เคยคิดไว้เล่นๆ แถมยังได้เลี้ยง โรซี่ “ณดา ปุณณกันต์” แม่มดน้อยแสนซนของหลายเขย ที่ได้นำมาฝากเลี้ยง

     นาดาลได้เฝ้าดูการเติบโตของลูกของเขากับการพัฒนาการความแกร่งกล้าทางด้านเวทมนตร์ ของ โรมและแมทธิว ที่ทั้งสองนั้นได้เติบโตตามสภาพแวดล้อม ที่ได้หล่อหลอมให้พวกเขาด้วยความพอใจกับสิ่งที่มีอยู่ นาดาลได้วางแผนให้ เดวิด ฆ่าพ่อแม่พี่น้องของตัวเอง โดยได้ความร่วมมือจาก โรม ที่ แมทธิวนั้นจะเป็นสายที่ดีให้กับพวกเขา ทั้งสามนั้นได้กลับมาพบกัน โดยการการนำมาของ ณิษรา “พิมประภา ตั้งประภาพร” และ มาริสา “เฌอมาวีร์ สุววรรณภาณุโชค” สองสาวที่เป็นหลานในตระกูลแม่มด โมนา “สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์” เป็นหนึ่งในแม่มดสุดป่วน และเวลาแห่งการชำระล้างแค้นได้เริ่มต้นขึ้น ติดตามความสนุกได้ทางละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 และ 7HD กด 35 พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561



ที่มาเนื้อหา : พ่อมดเจ้าเสน่ห์


ตัวอย่างละครพ่อมดเจ้าเสน่ห์



โอเลโอเลโอ Ost.พ่อมดเจ้าเสน่ห์ | โดนัท ภัทรพลฒ์ - พิม พิมประภา [Official MV]


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น