ผู้กำกับ Gods Of Egypt ปลื้มที่ไทยตอบรับเป็นอย่างดี โพสโซเชียลขอบคุณ

ผู้กำกับ Gods Of Egypt ปลื้มที่ไทยตอบรับเป็นอย่างดี โพสโซเชียลขอบคุณ!


หลังจากเข้าโรงในไทยได้ไม่นาน กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Gods of Egypt ได้ถล่มได้รายไปไม่น้อย ในวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้กำกับหนัง อย่าง อเล็กซ์ โพรยาส ได้โพสข้อความผ่านโซเชียลขอบคุณแฟนหนังชาวไทยที่ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม โดยมีเนื้อความว่า "ขอบคุณประเทศไทย! เหล่าทวยเทพแห่งอียิปต์ก็รักพวกคุณไม่น้อยไปกว่าที่คุณรักเราเลย และขอขอบคุณอีกหลายๆ ประเทศที่เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ด้วย ทั้งมาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และรัสเซีย หวังว่าจะมีอีกหลายๆ ประเทศตามมานะ..." ไม่ใช่แค่ยอดถล่มทลายแล้วยังมีกระแสคู่พระนางในภาพยนตร์อย่าง เบค และ เซย่า ที่เป็นกระแสข่าวในไทยต่างๆนาๆ ทำให้ผู้กำกับยิ่งปลื้มเข้าไปอีก

แม้ว่าในไทย GODS OF EGYPT จะโกยรายได้แค่ไหนก็ตาม แต่ที่อเมริกาแล้ว หนังเรื่องนี้กลับทำเงินได้แค่ 15 ล้านเหรียญเท่านั้น คิดเป็นแค่ 38.9 % จากรายได้ทั่วโลก กลับกันจากตลาดนอกอเมริกาซึ่งทำเงินได้ถึง 24 ล้านเหรียญ คิดเป็น 61.4 % ทำให้ขณะนี้ ทำเงินไปได้ 39 ล้านเหรียญ (ข้อมูลลงวันที่ 3 มีนาคม 2559) ซึ่งการลงทุนในการสร้างหนังเรื่องนี้ใช้เงินลงทุนไป 140 ล้านเหรียญ ทำให้การประเมินคาดว่าจะขาดทุนสูงอยู่พอสมควร

แต่ประเทศที่ GODS OF EGYPT ทำเงินเกิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐทั้วโลกนั้นประกอบไปด้วย ประเทศบราซิล, เม็กซิโก, มาเลเซีย, ฟิลิปินส์, รัสเซีย, ยูเครน และประเทศไทยเรานั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม หนังเรื่องนี้ยังไม่ได้เปิดตัวในหลายๆประเทศอย่าง ฮ่องกง, เกาหลีใต้, ยูเครน, และประเทศจีน ซึ่งทางผู้สร้างหนังหวังว่าถ้าจีนได้การตอบรับที่ดี ก็จะมีโอกาสคืนทุนได้บ้าง ซึ่งมีกำหนดการที่จะเข้าฉายที่จีนวันที่ 11 มีนาคม 2016 นี้







@พริตตี้ปลาสลิด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น