รีเมคภาพยนตร์ดัง 18 ปี ก่อน เผยนางเอกและสองพระเอก “ต่อ-ธนภพ,เก้า-จิรายุ”

รีเมคภาพยนตร์ดัง 18 ปี ก่อน เผยนางเอกและสองพระเอก “ต่อ-ธนภพ,เก้า-จิรายุ”



หลังมีข่าวปล่อยออกมาว่า บอสค่าย GMM25 อย่าง พี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ได้นำ
“โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้” เป็นเรื่องราวความรักของเพื่อนๆในกลุ่ม ซึ่งมีความรักแบบเพื่อน และแบบหนุ่มสาว ภาพยนตร์นี้เคยโด่งดังเมื่อ 18 ปีก่อน ได้กลับมาปัดฝุ่นรีเมคทั้งเรื่องอีกครั้งในรูปแบบละครซีรี่ส์ ทางช่อง GMM 25

โดยได้หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆวัยรุ่นอย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ในบทของ ปืน(ชาคริต) และหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี ในบท อาร์ท(เรย์ แมคโดนัลด์) ซึ่งทั้งสองหนุ่มจะลงจอในเรื่องนี้แน่นอน ล่าสุดมีกาอัพเดท นักแสดงสาวทั้งสามคน และเวิร์คช็อปกันเป็นที่เรียบร้อยของนักแสดงทั้ง 5 โดยนักแสดงสาวมี วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ซึ่งจะมารับบท ปริม (ทาทา ยัง), เก้า-สุภัสสรา ธนชาต รับบทเป็น ฝุ่น(หลิว-มนัสวี) และก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบทเป็น ชมพู่(อ้น-ศรีพรรณ) งานนี้ทั้ง 3 สาว และหนุ่มๆ อีก 2 คน ได้ติวเข้มเรียนการแสดงกับ ครูเงาะ (รสสุคนธ์ กองเกตุ) ที่จะมาละลายพฤติกรรมของหนุ่มๆและสาวๆ



หลังจากมีการเวิร์คช็อปของนักแสดงทั้ง 5 ก็มีข่าวออกไปโลกโซเชียล ที่เกิดกระแสผู้คนให้ความสนใจและพูดถึงกันมากเลยทีเดียวว่าอยากให้เปิดกล้องถ่ายทำเรื่องนี้เร็วๆ เพราะรอชมละครกันอย่างเยอะ เมื่อเป็นกระแสดีตั้งแต่เริ่มเวิร์คช็อปมาแบบนี้ ทางบอสฉอด เผยว่า ‘นอกจากนักแสดงทั้ง 5 คนนี้ ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ มาเซอร์ไพรส์ผู้ชมอีกเพียบ เพราะเป็นโปรเจ็กต์ที่เวลาเตรียมตัวกันนาน มีความกดดันอยู่บ้างเพราะคนคาดหวัง แต่พร้อมทำเต็มที่ การันตีได้ชมกันปลายปีนี้ ทางช่อง GMM 25’

โอเนกาทีฟ ในเวอร์ชั่นแบบละครซีรีส์จะออกมาแซ่บซี้ดเหมือนเวอร์ชั่นภาพยนตร์หรือไม่ ห้ามพลาด!!!




ที่มาของข่าวและภาพ : SANOOK.COM



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น