กลับมาเปิดศึกอีกครั้งของเพื่อนรัก กิ๊บซี่-สายป่าน ที่จะมาล้างแค้นเพื่อนทรยศ ใน ตัวอย่าง คลับฟรายเดย์ เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

กลับมาเปิดศึกอีกครั้งของเพื่อนรัก กิ๊บซี่-สายป่าน ที่จะมาล้างแค้นเพื่อนทรยศ ใน ตัวอย่าง คลับฟรายเดย์ เพื่อนรัก เพื่อนร้าย



ปิดฉากเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดจาก “Club Friday The Series 6.. ความรักไม่ผิด” ตอน ผิดที่..เพื่อนรัก ในปีที่แล้วมา ด้วยกระแสมาแรงทำให้เกิดภาคต่อเปิดตัวมาแล้วกับ Club Friday Be Continued “เพื่อนรักเพื่อนร้าย”

เมื่อกระแสตอบรับดีตั้งแต่ภาคที่แล้ว จึงทำให้เกิดภาคต่อที่ยังคงไว้กับสตอรี่เดิม ที่ต่อจากหลังแต่งงาน ที่ทางทีมงานได้เขียนเนื้อเรื่องเพิ่ม รับรองความแซ่บเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน อีกทั้งยังได้นักแสดงนำตัวแม่อย่าง กิ๊บซี่-วนิดา, สายป่าน-อภิญญา, กอล์ฟ-พิชญะ มาแสดงภาคต่อครบทุกคน ยังมีนักแสดงใหม่อย่าง บี้-ธรรศภาคย์, ทอย-ปฐมพงศ์, วีวี่-สรัณณฎฐ์ ที่จะมาสร้างเรื่องราวให้แซ่บซี้ดไปอีก

ในเรื่อง หลังจากที่การ์ตูน (กิ๊บซี่) และ เชอร์รี่ (สายป่าน) ได้หักหลังเพื่อนและปิดฉากความเป็นเพื่อนไปที่เรียบร้อย ต่างคนต่างเลือกเดินชีวิตของตนเอง แต่ก็ต้องมีเรื่องที่จะทำให้ทั้งสองต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมกับตัวละครใหม่อย่าง บี้-ธรรศภาคย์ จะมาพร้อมกับความแซ่บให้กับละครเข้าไปอีก

โดยตัวอย่างของภาคต่อไปได้ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้การตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ไปดูกันว่าการกลับมาเจอกันของเพื่อนรักที่บาดหมางกันในอดีตจะดุเดือดเผ็ดมันส์ขนาดไหนไปดูตัวอย่างกันเลย....

ขอบคุณคลิปจาก GMM25Thailand








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น