เจ้าบ้านเจ้าเรือน เมื่อ “ติ๊ก เผยร่าง” อย่างหล่อสะพรึง เพื่อช่วยน้อง “เจนน่า” คืน ศรีริต้า

เจ้าบ้านเจ้าเรือน เมื่อ “ติ๊ก เผยร่าง” อย่างหล่อสะพรึง เพื่อช่วยน้อง “เจนน่า” คืน ศรีริต้า



หลังจากเปิดละคร “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” เป็นตอนแรกที่กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว หลังจากกที่ แพรขาว เลิกรา กับ พัสกร ไปแล้ว เพราะ พัสกร หลายใจมีภรรยาใหม่ ทำให้แพรขาวกับลูกสาวต้องย้ายบ้านมาเช่าเพียงลำพัง คือน้องเจนน่า หรือ ชมพูนั่นเอง ก่อนที่ พัสกร จะตามมาบุกอาละวาด เพื่อจะแย่งเอาชมพูคืน ทำให้ทะเลาะกับแพรขาว แต่แพรขาวก็ไม่ยอมที่จะให้ใครมาพรากลูกของตน



งานนี้ทำให้เจ้าบ้านเจ้าเรือน อย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ (ไรวินท์) ผู้ที่ปกปักรักษาบ้านที่ แพรขาว มาอาศัยอยู่ จึงออกมาช่วยเอาชมพูกลับคืนมาให้แพรขาว ซึง พัสกรก็เข้าใจผิดคิดว่า ไรวินท์เป็นคนที่อยู่ในบ้านหลังนี้ หาว่า แพรขาวแอบมีชายอื่น โดยไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เห็นนั้นคือวิญญาณที่ปกป้องบ้านหลังนี้อยู่

ฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำที่ลำลูกกาเลยทีเดียว ฉากที่มีบ้านเช่าของแพรขาวที่เริ่มทะเลาะ จนไปถึงฉากที่ต้องฉุดกระชากแย่งลูก ที่พัสกรที่ไม่ยอมปล่อยลูกทำเอาฉากนี้ชุลมุนอยู่พอสมควร เรื่องการเปิดปิดประตู น้องเจนน่าดูจะตกใจและตื่นเต้นที่เห็นผู้ใหญ่ทะเลาะกัน และต้องแสดงบทเป็นลูกที่ต้องร้องให้เพราะพ่อแม่ต้องมาทะเลาะกันแย่งตน แต่ของบอกเลยว่างานนี้น้องเจนน่าเล่นได้น่ารักมากเลยทีเดียว ผู้กำกับคุณบุ๋ม สั่งให้น้องเจนน่าให้ทำอะไร เจ้าตัวก็แสดงหมดทุกอย่างได้ดีเลยทีเดียว



ในเรื่องนี้ ไรวินท์ (พี่ติ๊ก) ต้องปะทะกับ พัสกร (ณัฐรัฐ) เป็นฉากที่ค่อนข้างเป็นคนอารมณ์รุนแรง มีคำหยาบมากว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา แต่พี่ติ๊กเราก็แสดงเป็นพระเอกแบบ คนหรือผี ก็ดูหล่อดูปังตลอดเวลาเล่นเอาเหล่าสาวเล็กสาวใหญ่กรี้ดลั่นจอกันเลยทีเดียว





เรื่องราวกำลังเข้มข้นอย่าลืมติดตามฉากลุ้นระทึกนี้ได้ในละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น