กลับมาอีกของพระเอก ซงจุงกิ ในเรื่อง “Descendants Of The Sun” ที่มาประกบคู่กกกับ ซองเฮเคียว ถึงกับเรตติ้งพุ่งสูงติดอันดับข้ามคืน!!

กลับมาอีกของพระเอก ซงจุงกิ ในเรื่อง “Descendants Of The Sun” ที่มาประกบคู่กับ ซองเฮเคียว ถึงกับเรตติ้งพุ่งสูงติดอันดับข้ามคืน!!


หลังจากรับใช้ชาติได้กลับมาอวดหุ่นล่ำอีกครั้งในผลงานละครเรื่องแรกอย่างพระเอก “ซง จุงกิ” (Song Joong Ki) กับซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง “Descendants Of The Sun” ทำเอาบรรดาเหล่าติ่งซีรี่ส์ถึงกับคลั่งเมื่อ ออกอากาศไปเพียงแค่ 2 ตอน กระแสเรทติ้งขึ้นอันดับสูงสุดของละครวันพุธ – พฤหัสบดี กันเลยทีเดียว สมกับการที่แฟนๆรอคอยเขากลับมา นอกจากนี้ยังได้ประกบคู่กับนางเอกเบอร์หนึ่งแถวหน้าของเกาหลีอย่าง “ซอง ฮเยคโย” หรือที่บรรดาติ่งไทยเรียกว่า “ซองเฮเคียว” (Song Hye Kyo) ทำให้เหล่าคอซีรี่ส์ถึงกับรอติดตามไปอีก “Descendants Of The Sun” เริ่มออกอาศในตอนแรกเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 59 ทำเอากระแสเรทติ้งไว้ที่ 14.3% และ วันที่ 25 ก.พ. 59 เรทติ้งที่ 15.5%



เรื่องความรักที่ต้องปกป้องทั้งชาติและหัวใจของหัวหน้าทีมหน่วยกำลังรักษาสันติภาพของสหประชาชาติ UN อย่าง กัปตันยูชีจิน (ซังจุงกิ) และคุณหมอสาว คังโมยอน (ซองเฮเคียว) แพทย์สาวอาสาที่ต้องถูกส่งตัวไปประจำการในประเทศที่ต้องเผชิญกับสงครามและโรคระบาดหนัก จนทำให้ทั้งสองพบรักกัน เมื่อความรักที่ค่อยๆก่อตัวของหมอสาวผู้เสียสละเพื่อผู้อื่น และหนุ่มที่ต้องสละชีพเพื่อชาติได้ใน Descendants Of The Sun ออกอากาศทุกวัน พุธ พฤหัส (เวลา 21.55 น. เวลาเกาหลี) (เวลา 19.55 น. เวลาไทย) ทางช่อง KBS2









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น