มาแล้วภาพฟิตติ้งละครรีเมคอย่าง “เมียหลวง“ 2016 แซ่บเวอร์!!

มาแล้วภาพฟิตติ้งละครรีเมคอย่าง “เมียหลวง“ 2016 แซ่บเวอร์!!


มาแล้วสำหรับการฟิตติ้งละครรีเมคอย่างละครสุดแซ่บ “เมียหลวง” เวอร์ชั่น 2016 ที่มาพร้อมกับกองทัพนักแสดงตัวแม่อย่าง “จุ๋ย วรัทยา” VS “คริส หอวัง” ที่จะดวลความแซ่บกันในเวอร์ชั่นนี้และได้พระเอกหนุ่มหล่ออย่าง “สมาร์ท กฤษฎา” มาเป็นพระเอกที่จะทำให้เรื่องดราม่าเกิดขึ้น

(23 ก.พ.) ที่ผ่านมาเหล่ากองทัพนักแสดงได้เข้าการฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยนักแสดงนำอย่าง จุ๋ย ในบท ดร. วิกานดา, คริส ในบท อรอินทร์, สมาร์ท ในบท ดร. อนิรุทธิ์ และยังได้นักแสดงหน้าใหม่สาวสวยในรายการ The Face Thailand อย่าง "กวาง The Face" ในบท นวล เมียน้อยสาวใช้

ละครเรื่อง เมียหลวง เป็นเรื่องราวชีวิตครอบครัวที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะด้วยฐานะ หน้าตา สมบัติความรู้ จนใครๆต่างต้องอิจฉาคู่ชีวิตในครอบครัวของ ดร. อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์ (แสดงโดย สมาร์ท) กับ ดร. วิกานดา พันธ์ภากร (แสดงโดย จุ๋ย) ที่ทั้งสองได้แต่งงานเป็นสามีภรรยา แต่ชีวิตที่ใครหลายๆคนที่ต่างอิจฉา กลับเป็นความทุกข์ใจของการใช้ชีวิตคู่ของพวกเขา เพราะด้วยนิสัยเจ้าชู้ของผู้เป็นสามี ที่ไม่รู้จักพอ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวมากมาย จนทำให้เกิดเรื่องราวปัญหาต่างๆขึ้นในครอบครัวของเขาและเธอ เวอร์ชั่นนี้จะแซ่บขนาดไหนติดตามได้ในเร็วๆนี้แน่นอน

แค่เห็นภาพนิ่งการฟิตติ้งเสื้อผ้าของนักแสดงเวอร์ชั่นนี้ รับรองความแซ่บแน่นอนจ้า

ขอบคุณภาพสวยๆจากเฟซบุ๊ค Millions Of STARS












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น