รีวิวมาตาลดา ละครที่สอนให้รักและยอมรับในความหลากหลาย

 

มาตาลดา
รีวิวละครมาตาลดา

รีวิว มาตาลดา

"มาตาลดา" เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่าที่ออกอากาศทางช่อง 3 และถูกผลิตโดยบริษัทเมเกอร์ วาย จำกัด โดยมีการกำกับการแสดงโดยเหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ และเขียนบทโดย Script Maker ซึ่งเริ่มฉายในวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เนื้อเรื่องของละครนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียนชื่อณัฐณรา โดยเล่าเรื่องราวของมาตาลดา (เต้ย จรินทร์พร) หญิงสาวที่เติบโตมากับพ่อของเธอที่ชื่อเกริกพล (ชาย ชาตโยดม) ซึ่งเป็นคนที่เปิดเผยตัวตนว่าเป็น LGBTQ+ แม้กระทั่งมาตาลดาโตขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนใคร แต่เธอก็เป็นคนร่าเริงและมองโลกในแง่ดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อเธอได้พบกับปุริม (เจมส์ จิรายุ) ศัลยแพทย์หนุ่มที่มีความเย็นชาและโหดร้าย มาตาลดาก็พยายามที่จะเปิดใจและทำให้ปุริมมีความสุข

ละครนี้ได้รับการต้อนรับที่ดีจากทั้งนักวิจารณ์และแฟนละคร มีคนสนุกกับการแสดงของนักแสดงเต้ย จรินทร์พรและเจมส์ จิรายุ รวมถึงเรื่องราวที่น่าสนุกและอบอุ่นใจ นอกจากนี้ ละครนี้ยังได้รับความนิยมอย่างดีในเรื่องของเรตติ้ง

สำหรับฉันส่วนตัว ละคร "มาตาลดา" เป็นหนึ่งในละครที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่ง เนื้อเรื่องสนุกสนานและอบอุ่นใจ การแสดงของนักแสดงน่าชม และบทละครเขียนได้ดี ฉันขอแนะนำให้ท่านดูค่ะ





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น