เรื่องย่อละคร แค้น ช่อง 3 ละครไทยแนวโรแมนติกดราม่า

 

ละครแค้น ช่อง3

เรื่องย่อละคร แค้น

ในวันที่เธออายุ 18 ปีเต็ม เหมือนแพร พิพัฒน์ผล ไม่เคยรู้เลยว่าความรักบริสุทธิ์ที่เธอมีให้กับผู้ชายคนหนึ่ง จะเป็นต้นเหตุทำให้เธอต้องเจ็บปวดจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ความแค้น ที่บาดลึกลงในหัวใจ และเธอไม่มีวันจะเดินหน้าต่อไปได้ ถ้าเธอไม่ได้ แก้แค้น !! ย้อนไป 20 ปีก่อน ครอบครัว พิพัฒน์ผล เป็นครอบครัวที่ค้าไม้จนร่ำรวย แต่เมื่อกฎหมายเข้มงวดขึ้น มิ่งมิตร และ คุณนายมณี คุณตาคุณยายของเหมือนแพร จึงหันมาสะสมที่ดินโดยเฉพาะที่ดินปากช่องที่มีมูลค่าหลายร้อยล้าน ทุกอย่างมันควรจะเป็นของ ปิ่นมณี แม่ของเหมือนแพร ผู้เป็นลูกสาว แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

แค้น

หลังจากคุณนายมณีเสียชีวิตมิ่งมิตรเปิดตัว ปรางทิพย์ เมียน้อยวัย 30 ปีพร้อมกับ ปรางทอง ลูกติดวัย 8 ขวบ ทำให้ ปิ่นมณี โกรธจนบ้านแทบแตก โชคดีที่มี พัฒนะ สามีผู้ใจเย็นคอยปรามๆไว้ ด้วยความรังเกียจถึงขีดสุดปั่นมณีปฏิบัติกับปรางทองราวกับเป็นเด็กรับใช้ โดยไม่มีใครกล้าออกหน้าปกป้องเพราะเกรงใจ ทำให้ปรางทองเก็บ ความแค้น นี้ไว้เพียงลำพัง

2 ปีต่อมาปิ่นมณีตั้งท้องและให้กำเนิด เหมือนแพร ทันทีที่ลืมตาดูโลก เธอกลายเป็นศูนย์กลางของครอบครัว ปรางทิพย์รักเทิดทูนราวกับเป็นเจ้าชีวิต ทำให้ปรางทอง เกลียด เด็กคนนี้เข้าไส้ หลังจากเหมือนแพรเกิดไม่นานมิ่งมิตรเสียชีวิตโดยไม่ได้แบ่งสมบัติใดๆให้ปรางทิพย์และปรางทองเลย ทุกอย่างตกเป็นของปิ่นมณีและเหมือนแพรทั้งหมด!!

ความ "แค้น" ครั้งนี้ จุดจบจะไปสุดที่ตรงไหน ตามลุ้นระทึกไปกับสงครามความรักที่พร้อมระเบิด ในละคร ดราม่าสุดปวดใจ "แค้น" ของผู้จัดละครตัวแม่ แอน ทองประสม ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

ตัวอย่างละครแค้น




ข้อมูลเนื้อหาและภาพ : https://www.sanook.com/movie/145339/

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น