เรื่องย่อละคร ร้อยเล่ห์มารยา ละครช่อง3

 


เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา

    สาวมั่น สวย แถมเท่อย่าง พิชชา (ราณี แคมเปน) เจ้าของบริษัทแม๊กซ์ ออแกไนเซอร์ เธอได้แต่งงานกับ ภมร (หลุยส์ สก๊อต) ทายาทหมื่นล้านในเครือพิริยะ ภมรหนุ่มหล่อ รวย แถมการศึกษาดี แต่ดันเจ้าชู้เพราะด้วยเงินและฐานะ ถึงแม้ว่าภมรจะรักพิชชา แต่ก็ไม่วายที่เขาจะมีสาวๆเข้ามาในชีวิต ภมรได้ยุ่งเกี่ยวกับ ปานแก้ว (นวินดา เบอร์ต๊อดด์) นางแบบสาวที่ทะเยอทะยาน ต้องการที่จะเอาชนะ และยังต้องการที่จะเป็นเมียเบอร์หนึ่งของภมรให้ได้

     ปานแก้วพยายามที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับภมรให้พิชชารู้ ในวันที่พิชชาและเพื่อนร่วมงานที่สนิทอย่าง พี่สุนีย์ (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) นิภา (วิรากานต์ เสณีตันติกุล) เบล (ชาเคอลีน มึนท์) และ ตติยา (ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) ที่กำลังเตรียมงานฉลองวันวาเลนไทน์ และงานแต่งงานครบรอบ 5 ปี ซึ่งวันนั้นภมรได้บอกกับพิชชาว่าจะมาร่วมงานช้าเพราะเขาติดงาน แต่ความจริงนั้นเขากลับอยู่เลี้ยงกับปานแก้วอยู่นั่นเอง

     พิชชารู้เรื่องรีบตามที่ร้านที่ทั้งคู่กำลังสวีทกัน พิชชาปรี้ดแตกในร้าน และทะเลาะกับปานแก้ว โดยที่ภมรไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย เพราะเขาถือเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แต่ครั้งนี้พิชชาได้เกือบทำร้ายปานแก้ว แต่โชคดีที่ รามิล (ธนวรรธน์ วรรรธนะภูติ) ทนายความชื่อดังได้เข้ามาห้ามได้ทัน แต่รามิลดันได้รับบาดเจ็บแทน ต้องพาส่งโรงพยาบาล น้าสีรี (จริยา แอนโฟเน) เมื่อรู้ข่าวก็รีบมาเยี่ยม ทำให้เพื่อนๆ รู้ว่าพิชชาและรามิลนั้นรู้จักกันมาก่อน แต่ทั้งสองมีเรื่องผิดใจกันในอดีต

     พิชชาหมดความอดทน โกรธภมรมาก เพราะปานแก้วขยันสร้างเรื่องประจานความสัมพันธ์ของเธอกับภมรออกสื่อ ส่วนด้านรามิล ก็ได้รับภารกิจว่าจ้างจาก คุณรัญญา (ดวงตา ตุงคะมณี) ซึ่งเป็นแม่ของภมร ให้ช่วยเป็นทนายทำสัญญาแยกบริษัทแม๊กซ์ ออแกไนเซอร์ และ บริษัทพิริยะ ออกจากกัน ตามคำร้องของพิชชา พิชชาไม่อยากให้รามิลเป็นทนายจัดการเรื่องนี้ แต่รัญญาก็ไม่ยอม เพราะเธอเป็นคนมีอำนาจเด็ดขาดและไม่ยอมใคร ไม่เว้นแม้กระทั่งลูกและสามีอย่าง คุณภูมิ (ทนงค์ศักดิ์ ศุภการ) ก็ต้องยอมอยู่คำสั่งทุกอย่างของเธอ มินตรา (นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ) น้องสาวของภมร ซึ่งรักและหวังดีกับพิชชามาโดยตลอด ต้องมาเกลี้ยกล่อมให้พิชชายินยอมเรื่องนี้ เพราะไม่มีทางเลี่ยง

     ปัญหาเรื่องงานของบริษัทถาโถมเข้ามาสารพัด ทำให้พิชชากลุ่มใจมาก โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของตติยา ซึ่งเป็นลูกของแตง ลูกพี่ลูกน้องของ พรพรรณ (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) แม่ของพิชชา ตติยาเข้าใจมาตลอดว่าเธอเป็นลูกของ ชัยยศ (สุเมธ องอาจ) พ่อของพิชชา เหมือนกัน แต่พรพรรณไม่ยินยอม เพราะแค่รับมาเลี้ยงดูเป็นเด็กคนในบ้านคนหนึ่ง ทำให้ตติยากลายเป็นเด็กที่มีปมแค้นอยู่ในใจมาตลอด เธอพยายามที่จะทำตัวเป็นน้องสาวที่น่ารักของพิชชา เป็นคนดีรักพี่สาว แต่ความจริงนั้นเธอจ้องที่จะทำร้ายและยืนแทนที่พิชชาในทุกทาง

     ตติยาพยายามทำให้ภมรและพิชชาแตกคอกัน และยิ่งไปกว่านั้น ตติยายังปั่นให้ภมรและปานแก้วเลิกกันอีกด้วย แถมเธอยังอาศัยความเจ้าชู้ของภมรเผลอพลั้งมีความสัมพันธ์กันอีกด้วย จนทำให้ภมรรู้สึกผิดที่มีความสัมพันธ์กับคนที่เป็นเหมือนน้องสาวของพิชชา แต่เขาก็ไม่รู้ว่าจะแก้ไขอย่างไร

     พิชชาเริ่มสังเกตว่าภมรได้เลิกรากับปานแก้ว และกำลังแอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใหม่ เธอรู้สึกเจ็บปวดมาก เธออยากจะหย่ากับภมรแต่ภมรก็ไม่ยอม ขณะเดียวกันพิชชาก็มีผู้ชายเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ณัฐ (ฐกฤต ตวันพงษ์) หนุ่มนักธุรกิจผู้มีอิทธิพล เจ้าของคลับบาร์ที่มีใจรักจริงกับพิชชา และอีกคนคือ พฤกษ์ (ฆนัท โรจนัย) หนุ่มนักธุรกิจที่ร่ำรวยเหมือนกัน ซึ่งเป็นน้องชายต่างมารดาของรามิล ส่วนรามิลนั้นก็มีความรู้สึกดีๆให้กับพิชชามาตลอด ด้วยความรักและความหวังดีและคอยเป็นที่ปรึกษา คอยช่วยเหลือทุกอย่างทำให้พิชชาเริ่มรู้สึกหวั่นไหวอีกครั้ง

     สุดท้ายแล้วพิชชาจะเลือกใคร ตติยาจะใช้เล่ห์มารยา เพื่อทำร้ายพิชชาได้มากแค่ไหน และเส้นทางชีวิตของเธอกับภมรจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33 ละครร้อยเล่ย์มารยา เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2563



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น