เรื่องย่อละคร ฝ้ายแกมแพร ละครช่องGMM25

 


เรื่องย่อ ฝ้ายแกมแพร


      หนุ่มหล่อกับสาวสวย พวกเขาทั้งสองได้พบกันบนเครื่องบิน ขณะเดินทางจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ ทั้งสองแต่งตัวแบบชนชั้นสูง มาดผู้ดี เหมือนคนที่มีการศึกษากันทั้งคู่ และยิ่งได้พูดคุยกันไม่ว่าจะเรื่อง การกิน เที่ยว อ่านหนังสือหรือประสบการณ์ในชีวิต ก็เหมือนเป็นคนอยู่ในชนชั้นเดียวกัน หญิงสาวได้บอกว่าเธอชื่อ ทิพยางศุ์ ดิสการ ขณะเดียวกันชายหนุ่มก็บอกว่าเขาชื่อ ธงฉาน วันประกาศ ทั้งสองต่างประทับใจซึ่งกันและกัน เพราะจากที่ได้มีการแนะนำตัวกันมานั้น ทั้งสองก็ต่างเป็นลูกมหาเศรษฐีชั้นนำของเมืองไทยทั้งคู่ แต่ในความเป็นจริงแล้วทั้งคู่ก็ต่างโกหกใส่กัน

      ความจริงแล้วชื่อจริงของหญิงสาวคือ จารวี (แก้ว-จริญญา) ซึ่งเธอเป็นเด็กกำพร้าที่ ทอแสง ดิสการ (ดี้ ชนานา) เศรษฐีนีหม้ายได้รับเลี้ยงเธอไว้ตั้งแต่เธออายุได้ 8 ขวบ ทอแสงได้รับเลี้ยงจารวีไว้เพื่อเป็นพี่เลี้ยงของ ทิพยางศุ์ (มารีน่า ศดานันท์) ลูกสาวคนเดียวของเธอ จารวีเป็นเธอเป็นพี่เลี้ยงที่ทำได้ทุกอย่างที่ทอแสงต้องการ แถมเธอยังเรียนหนังสือเก่ง สวย และฉลาด ซึ่งตรงข้ามกับลูกสาวของเธออย่าง ทิพยางศุ์ ที่ไม่สนใจเรื่องใดๆ เลยในชีวิต เพราะเธอมีเงินมีความสบายในการใช้ชีวิตตั้งแต่เกิด โดยไม่ต้องดิ้นรนใดๆ ทุกๆอย่างล้วนมีจารวีจัดการให้ทุกอย่าง จารวีเธอรู้หมดว่าสังคมชั้นสูงและการกินอยู่หรือการแต่งตัวนั้นเป็นอย่างไร ประกอบกับความสวยของเธอ จึงทำให้จารวีเหมือนลูกสาวเศรษฐีในสังคมชั้นสูงจริงๆ

      ขณะที่ฝ่ายชายคือ ทมนัย (นิว ชัยพล) อดีตเด็กชายกำพร้าที่ ธวัช วันประกาศ (เอ็ม อภินันท์) นักธุรกิจรายใหญ่ของประเทศที่ได้เก็บเขามาเลี้ยงไว้ให้เป็นพี่เลี้ยงของ ธงฉาน(เอี๊ยง สิทธา) ลูกชายคนเดียวที่ไม่เอาไหน ทมนัยเป็นมือขวาของธวัชในการทำธุรกิจทุกอย่าง เขาได้เรียนรู้การใช้ชีวิตสังคมชั้นสูงหลังจากที่ธวัชรับเลี้ยง

      จารวีกับทัมนัยต่างอ้างชื่อของลูกเจ้านายทั้งคู่ เพราะเป็นความใฝ่ฝันที่หวังจะสลัดจากฐานะอันต้อยต่ำของตัวเองไปมีอนาคตที่ดีกว่า แต่เมื่อความลับแตกทั้งคู่ต่างรู้สถานะที่แท้จริงของแต่ละคน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการยกฐานะตัวเอง เมื่อจารวีและทมนัยต่างก็ร่วมมือกัน เพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากชีวิตจากเดิมๆที่เป็นอยู่ โดยทมนัยจะช่วยให้จารวีได้แต่งงานกับธงฉาน ส่วนจารวีก็จะช่วยให้ทมนัยแต่งงานกับทิพยางศุ์ เช่นกัน แผนการเปลี่ยนชีวิตของจารวีและทมนัยจะสำเร็จหรือไม่?

      ติดตามดูได้ในละครเรื่อง ฝ้ายแกมแพร ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 กันยายน 63


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น