เรื่องย่อละคร ความทรงจำสีจาง ละครช่อง3

 


เรื่องย่อ ความทรงจำสีจาง


      แป้ง (เต้ย จรินทร์พร) สาวยูทูปเบอร์หน้าใหม่ไฟแรง ที่กำลังเป็นที่สนใจ เพราะนอกจากแป้งจะเรียนจบฟู้ดส์ไซน์มาโดยตรงแล้ว แป้งยังชอบการทำอาหารมาก และเธอมีสไตล์การทำอาหารอย่างน่าสนใจในแบบของตัวเอง เพราะแป้งอยากให้ พี่ป้อง พี่ชายคนเดียวของเธอที่หายไป พี่ชายคนเดียวที่เธอเฝ้ารอคอยให้กลับมา แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าพี่ป้องจะกลับมา

      แป้ง เริ่มเข้าทำงานตามที่ตัวเธอนั้นได้ร่ำเรียนมากับ บริษัทฉลิมภิภัทรฟู้ดแลนด์ ตามคำชักชวนของเพื่อนสนิทของเธอคือ ชมชนก (ซีน ภัสธรากรณ์) ด้วยความตั้งใจและเป็นกันเองของแป้งทำให้ ภูวดล (เต้ย พงศกร) รู้สึกพิเศษและคุ้นเคยกับแป้งอย่างรวดเร็ว แม้ว่าภูวดลจะมีคู่หมายอย่าง สริตา (แคร์ ฉัตรฑริกา) อยู่แล้วก็ตาม แต่ภูวดลก็ไม่เคยรู้สึกกับสริตาไปมากกว่าน้องสาวคนนึงเลย ไม่เหมือนกับแป้งที่เขานั้นรู้สึกผูกพันอย่างประหลาด เช่นเดียวกันกับแป้งที่เธอก็รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งเวลาที่ได้อยู่ใกล้กับภูวดล เพราะว่าภูวดลมีอะไรหลายๆ อย่างคล้ายๆกับพี่ป้องของเธอ ซึ่งภูวดลก็ไม่ใช่พี่ป้องของเธออยู่ดี!!!

      ภูวดลและแป้งจึงได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นความรัก แม้ว่าจะมีอุปสรรคอยู่รอบตัวของพวกเขา แต่ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะจับมือฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันอยู่เสมอ แต่ในที่สุดด้วยเหตุผลบางอย่าง ต้องทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจยุติความสัมพันธ์นั้นให้เร็วที่สุด โดยที่ภูวดลและแป้งต้องก้มหน้าก้มตายอมรับความจริงอันแสนเจ็บปวดนั้นให้ได้ เพราะว่าไม่ว่าทั้งคู่จะรักกันมากเท่าไร ก็คงต้องทำใจจำต้องเก็บไว้ในส่วนลึกของความทรงจำสีจางๆ

      เรื่องราวความรักอันงดงาม แต่แสนเจ็บปวดในความทรงจำครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามความรักของพวกเขาทั้งสองได้ในละครเรื่อง ความทรงจำสีจาง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายนนี้


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น