เรื่องย่อละคร วาสนารัก ละครช่อง3

       


เรื่องย่อ วาสนารัก

      เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นในยุค 90's ยังพัวพัน เมื่อ พรรณษา ขันธ์ทอง "พิชชาภา พันธุมจินดา" ลูกสาวคนโตของ มิ่งขวัญ "ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ" และ ยุพิณ "สโรชา วาทิตตพันธ์" ที่ยังคงตามตื้อกันตพลไม่เลิก แต่ก็ยังไม่ได้รับความสนใจ เช่นเดียวกับ เพทาย สมัครเขตกรณ์ "ธารา ทิพา" ลูกพี่ลูกน้องของกันตพล ที่ตามจีบพรรณษา แต่ก็ไม่ได้รับความรักสักครั้ง

      พี่ชายคนสนิทอย่างกันตพลต้องถนอมน้ำใจเพทาย โดยการตีตัวออกห่างพรรณษาเพื่อไม่ให้ แก๊งสมัครเขตกรณ์แตกคอกัน แต่เมื่อหนีจากพรรณษา กันตพลก็ได้เจอกับ เอกชัย โค้วพิสุทธิ์ "ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" เพื่อนสนิทที่แอบชอบกันตพลอย่างลับๆ แต่ดูเหมือนว่าเอกชัยต้องตัดสินใจใหม่ว่าเขาจะเอายังไงกับชีวิตกันแน่เพราะว่าดันไปหวั่นไหวกับ จันทร์เพ็ญ สมัครเขตกรณ์ "นันท์ฑณัฐ โล่ห์สุวรรณ" พี่ใหญ่ในแก๊งสมัครเขตกรณ์

      ความรักของฝั่งพี่ว่าวุ่นแล้ว ทางฝั่งน้องมีหรือจะยอมแพ้ เพราะน้องสาวของพรรณษาอย่าง อาภากร ขันธ์ทอง "ปาณิสรา หยาง" ไม่กล้าที่จะแสดงออกความรักที่มีต่อน้องเล็กของแก๊งสมัครเขตกรณ์อย่าง ไพรัช สมัครเขตกรณ์ "ไพรัช สมัครเขตกรณ์" แต่ใจกลับเต็มไปด้วยความปรารถนาที่จะได้รัก ด้านไพรัชก็ได้แอบซุ่มชอบเพื่อนสนิทอย่าง ใกล้รุ่ง อยู่ห่างๆ แต่ก็ไม่รู่ว่าจะบอกยังไง

      ฝั่งทางเพื่อนสนิทของพรรณษาก็ยังมีเรื่องให้แม่ยกเอาใจช่วย เมื่อ จินตนา โค้วพิสูทธิ์ "ชนกสุดา รักษนาเวศ" ลูกสาวคนเล็กของบ้านคนจีนที่ได้ปฏิเสธการคลุมถุงชนมาเจอกับ เมฆินทร์ เทพทอง "ชนกสุดา รักษนาเวศ" ที่มาจากครอบครัวลิเก แต่ดูเหมือนว่าเรื่องความรักคร้ั้งนี้นั้นจะต้องผ่านด่านเพื่อน และ หม่าม๊ากิมเตียง "ชนกวนันท์ รักชีพ" ได้ยาก เพราะฐานะทางบ้านไม่ได้รวยและไม่ใช่คนจีน

      เรื่องราวของบ้านคนจนและคนรวย ลิเก คนจีนที่ต่างที่มาต่างความเชื่อ ต่างความคิดที่ได้มาเจอกัน จึงนำมากับเรื่องราวอันวุ่นวายมากมาย กับบททดสอบที่ถาโถมตลอดเส้นทางชีวิตของแต่ละคนจะจบลงอย่างไร ไปติดตามกันได้ในละครเรื่อง วาสนา ทุกวันศุกร์ เสาร์ แลอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก 29 สิงหาคม 2563




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น