เรื่องย่อ เพราะเรายังคู่กัน Still 2gether ซีรีส์ช่องGMM25

 



เรื่องย่อ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether


     เรื่องราวช่วงชีวิตของเด็กหนุ่มปี 2 อย่าง สารวัตร “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” และ ไทน์ “วิน-เมธวิน” ที่ดูเหมือนจะหวานชื่นเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นที่ทั้งสองมีให้กัน ก็มีเรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นอีกจนได้

     เมื่อ พี่ดิม “กาย-ศิวกร” เรียนจบก็ได้มอบหมายให้ สารวัตร ให้เป็นประธานชมรมดนตรีต่อจากเขา ส่วน พี่แฟง “นาแนน-ภัคจิรา” ก็ขอร้องให้ ไทน์ เป็นประธานชมรมเชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งห้องชมรมดนตรีและชมรมเชียร์ลีดเดอร์ดันย้ายมาอยู่ติดกันอีก ทำให้เสียงการซ้อมของทั้งสองชมรมตีกัน จนเป็นที่มาของเรื่องวุ่นวายของทั้งสองชมรมเกิดการทะเลาะกัน

     แม้แต่คู่ของ ผู้กอง “แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์” กับ มิล “เดรก-สัตบุตร”, แมน “ไมค์-ชินรัฐ” กับ ไทป์ “ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์”, ดิม “กาย-ศิวกร” กับ กรีน “กันต์-กรวิชญ์” รวมไปถึงแก๊งเพื่อนอย่าง บอส “กันสมาย-ชนกันต์”, แพร “เลิฟ-ภัทรานิษฐ์”, ฟ่ง “ข้าวตัง-ธนวัฒน์”, โอม “เจเจ-ชยกร” และ เอิร์น “ฟิล์ม-รชานันท์” ก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทะเลาะกันของทั้งสองชมรมนี้ไปด้วย

     เมื่อหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบดันมาสวนทางกับความรัก พวกเขาจะประคับประคองความรักครั้งนี้ไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่? ติดตามชมและร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันกับ 5 ตอนสุดพิเศษ จุดเริ่มต้นองด่านทดสอบบทต่อไป ที่จะเข้ามาคั่นกลางพวกเขาอีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และสามารถรับชมย้อนหลังเวลา 23.00 น. บน LINE TV เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563


เนื้อหาจาก : เพราะเรายังคู่กัน 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น