เรื่องย่อ พรหมพิศวาส ละครช่อง7

 


เรื่องย่อ พรหมพิศวาส


     ทายาทนักธุรกกิจหนุ่มหล่ออย่าง ปพล “กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” ลูกชายคนเดียวของ ปราการ “ธีรพงศ์ เหลียวรักษ์วงษ์” นักธุรกิจไทยที่สู้ฝ่าฟันธุรกิจในประเทศเกาหลีจนประสบความสำเร็จ ปราการได้แยกทางกับ นันทิตา “สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ภรรยาสาวตั้งแต่ปพลนั้นยังเด็กอายุได้ 6 ขวบ โดยไม่เอาทรัพย์สินใดๆ ติดตัวไปแม้แต่ชิ้นเดียว เพราะเขาเชื่อมั่นในความสามารถและศักยภาพของตัวเองว่าจะเริ่มต้นได้ด้วยตัวเอง

     ปราการได้แต่งงานใหม่กับ รพีพร “โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ทำให้ปพลทะเลาะกับปราการอย่างหนัก เพราะรู้มาว่ารพีพรเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ ที่คิดจะมาปอกลอกปราการ ปพลได้หนีกลับเมืองไทยกับแม่ ด้วยใจอันเจ็บปวดและความกดดันที่ต้องทำตามความฝันให้สำเร็จ เขาจึงได้มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเปิดค่ายเพลงร่วมกับเพื่อนอย่าง อานนท์ “สพล อัศวมั่นคง” ลูกชายสุดหล่อของเจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศไทย

     ปานตะวัน “พิมประภา ตั้งประภาพร” ได้พบกับปพล ครั้งแรกที่ได้เจอ ปพลรู้สึกรังเกียจปานตะวัน เพราะคิดว่าเป็นนักร้องค็อกเทลเลาจ์ที่คอยมายั่วยวนหนุ่มๆ โดยใช้รูปร่างหน้าตาแลกกับเงิน โดยที่ปพลไม่รู้เลยว่าปานตะวันนั้นเป็นหญิงสาวสู้ชีวิต ที่ต้องทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงดูตัวเอง และใช้หนี้สินให้กับ จันทนี “พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” แม่ของเธอที่ติดการพนัน แถมยังต้องเลี้ยงดู ปัทมา “คริษฐา สังสะโอกาส” น้องสาวอีกคนที่เอาแต่เที่ยวกับแก๊งมอเตอร์ไซค์ซิ่งทุกวัน

     ปานตะวันจะไปเล่นดนตรีในผับกับเพื่อนๆ อย่าง ตั้ม “เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” มือกลองที่แอบรักปานตะวันมาตั้งแต่เด็กๆ และ เดี่ยว “พงศภัทร์ กันคำ” มือคีย์บอร์ดผู้มองโลกสวย เมื่อการคัดเลือกนักร้องในบริษัทปพลเริ่มขึ้น ปนิตา “อนิสา นูกราฮา” ญาติผู้น้องของอานนท์ ที่นันทิตาหมายจะให้มั่นหมายกับลูกชายของตนเพราะความร่ำรวย ปนิตาส่งเด็กสาววัยรุ่นเสียงดีมาออดิชั่น แต่ก็ยังไม่ถูกใจปพล อานนท์จึงได้ตามหาตัวปานตะวันและเพื่อนๆ ให้มาออดิชั่น แต่ก็ตามหาไม่เจอ และในที่สุดโชคชะตาก็นำพาให้มาเจอกันอีกครั้ง

     เมื่อวงของปานตะวันปรากฎตัวขึ้นในการออดิชั่นวันสุดท้าย แต่ความไม่พร้อมของวงปานตะวัน จึงทำให้ปพลไม่พอใจ ปพลรู้ว่าปานตะวันทำงานที่ค็อกเทลเลาจ์แห่งหนึ่ง จึงได้ตามไปดูทันที ปพลจึงยอมรับว่าการแสดงของปานตะวันนั้นมีเสน่ห์มาก แต่กลับรู้สึกแย่และโกรธปานตะวัน เมื่อได้เห็นเธอรับเงินจาก เสี่ยทวีศักดิ์ “พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” เพราะทำให้ปพลนึกถึงรพีพรที่กำลังจะมาเป็นแม่เลี้ยงของตน

     และแล้ววงของปานตะวันก็ได้เข้ามาทำงานในค่ายเพลง อานนท์ที่แอบชอบปานตะวันอยู่ก็คอยดูแลปานตะวันเป็นพิเศษ หนำซ้ำยังเคยเป็นที่ปรึกษาในเรื่องต่างๆ ให้กับปานตะวัน ผิดกับปพลที่ชอบหาเรื่องกวนประสาทปานตะวันทั้งวัน แต่ในความใกล้ชิดก็ทำให้ทั้งสองรู้ใจของตัวเอง ก่อเกิดเป็นความรักในเวลาอันรวดเร็ว และไม่มีใครคาดคิดว่าปานตะวันและปพลจะได้แต่งงานกัน ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะปนิตาและนันทิตาต่างก็คัดค้านการแต่งงานในครั้งนี้

     แต่ปานตะวันก็ผ่านพ้นอุปสรรคนั้นมาได้ จนทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวย จู่ๆ ความจริงบางอย่างที่ซุกซ่อนไว้ต้องทำให้ความรักของทั้งสองต้องพังทลาย ความรักของปานตะวันและปพลจะจบลงอย่างไร? ติดตามความสนุกได้ในละครเรื่อง พรหมพิศวาส ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 ละครพรหมพิศวาส ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เนื้อหาจาก : พรหมพิศวาส

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น