ซ่อนเงารัก! ก็อต-ริชชี่ ท้าทายบทแฝดครั้งแรก

ซ่อนเงารัก ละครแนวโรแมนติกดราม่า เปิดมาแรงลงจอโดยได้พระนางอย่าง ก็อต อิทธิพัทธ์ ที่มารับบทเป็นเมฆ และนางเอกสาวหวานอย่าง ริชชี่ อรเณศ ที่หันมาพลิกคาแรคเตอร์ใหม่เพื่อพิสูจน์ฝีมือกับการรับบทเป็นแฝดชายหญิง ขวัญเอยและขวัญมา
ซึ่งบอกเลยว่าเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของสองพระนาง และก็เป็นเรื่องแรกที่หนุ่มก็อตเป็นพระเอกเต็มตัว ซึ่งเจ้าตัวเผยการทำงานในครั้งนี้ว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้เจอริชชี่ แล้วก็เป็นเรื่องแรกที่เราได้รับบทพระเอกเต็มตัว เป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่ท้าทายมาก ตอนแรกที่ได้รับบท เราคิดว่าเป็นหนังรักวัยรุ่นทั่วไป เพราะว่าปกติก็จะเล่นแต่บท ใสๆ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน ไม่ได้มีดราม่าเยอะแยะ แต่พอมาเล่นเรื่องนี้คือมันมีตัวละครที่แบกอะไรเยอะมาก ไม่ได้แบกเพราะว่าชีวิตที่บ้านมีปัญหานะ แต่เพราะว่าพ่อเสียไปและต้องดูแลบริษัท ต้องแบกอะไรพวกนี้ซึ่งเป็นปมของครอบครัว มันจะหนักก็ตรงที่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยว ถ้าเรื่องของความหนักของละครน่าจะเป็นนางเอกที่หนักมาก”
ทางด้านสาว ริชชี่-อรเณศ เผยว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ทำงานร่วมกับก็อต ดีค่ะอยู่ในกองก็เฮฮา แล้วเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกนะคะที่ได้มาเล่นบทอะไรแบบนี้ ที่ผ่านมาจะเล่นแนวดราม่า พีเรียด เรื่องนี้จะมีน่ารักกุ๊กกิ๊ก ดราม่าหนัก มีหลายอารมณ์ น่ารักแบบผู้ชาย น่ารักแบบผู้หญิง ส่วนตัวคิดว่ามันมีเสน่ห์มากทั้งสองตัว ละคร และที่สำคัญทุกคนทำงานหนักมาก เราต้องเล่นซ้ำเพราะเป็นแฝด ทุกคนก็เล่นกับเราด้วย อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะดราม่าสุดมากๆ ความรักก็น่ารักมากๆ เรื่องนี้ก็คิดว่ามันแปลกมากที่มีคนเอาผู้หญิงมาเล่นเป็นผู้ชาย เพราะถ้าเป็นสลับร่างมันยังทำได้ แต่อันนี้คือเป็นผู้ชายแล้วเค้าไม่เอาผู้ชายมาเล่น มันท้าทายมากแล้วเราก็คิดว่าแบบเค้าจะเชื่อมั้ย แล้วเราก็รู้สึกว่าเราก็อยากทำให้เค้าเชื่อจริงๆ ว่าตัวนี้คือตัวผู้ชายอะไรอย่างงี้”
ติดตามละครเรื่องเงาซ่อนรักได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. 10 มกราคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก!!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น