ช่อง3 เปิดละครใหม่รับปี 2020 บอกเลยว่าเด็ดทุกเรื่อง!!!



ช่อง3 เปิดละครรับปี 2020 กับละคร 3 เรื่อง 3 รส จะมีเรื่องไหนโดนใจบ้างมาดูกัน!!!


ผมอาถรรพ์ ละครช่อง3 

เป็นเรื่องราวของนางแบบสาวที่กำลังโด่งดัง แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเธอนั้นฆ่าตัวตายด้วยการโดดตึกสูง เรื่องราวความน่ากลัวจึงเริ่มขึ้น เมื่อวิญญาณสาว รับบทโดย น้ำตาล พิจักขณา บอกเลยว่างานนี้สาวน้ำตาลจัดหนักแน่นอน จะสะพรึงน่ากลัวขนาดไหนนั้น ติดตามกันได้ในละคร ผมอาถรรพ์ 13 มกราคมนี้

ฟ้าฝากรัก ละครช่อง3 

เรื่องราวของหญิงสาวผู้แข็งแกร่ง ความแสบของเธอนั้นบอกได้เลยว่าสุด! นักเขียนสาวโสดไส้แห้ง อดีตของเธอเป็นเด็กกำพร้าที่อยู่ดีๆต้องมาอุ้มบุญทดแทนบุญคุณให้กับพี่ชายบุญธรรมผู้มีพระคุณ แต่เมื่อพี่ชายต้องมาตายก่อนเด็กจะลืมตาดูโลก ความวุ่นวายต่างๆ จึงเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่าลืมติดตามละครเรื่อง ฟ้าฝากรัก 15 มกราคมนี้

ซ่อนเงารัก ละครช่อง3 

เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงๆ ทั้งๆที่ไม่ได้อยากจะเป็น สองพี่น้องฝาแฝดชายหญิง แต่แฝดพี่นั้นถูกแม่ปิดสถานะทางเพศไว้เพื่อไม่ให้ใครรู้ว่าลูกเป็นผู้ชาย เพราะมีเรื่องราวฝังใจ ทำให้ ขวัญเอย แฝดพี่ต้องอยู่ในสภาพของผู้หญิงมาตั้งแต่เกิด แต่ความลับไม่มีในโลกสักวันก็ต้องถูกเปิดเผย ทำให้เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้น ผู้เป็นแม่จะปิดความลับได้ตลอดหรือไม่ มาติดตามละครเรื่อง ซ่อนเงารัก 10 มกราคมนี้

ขอบคุณเนื้อหาจาก : https://www.sanook.com/movie/93837/


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น