10 ละครยอดนิยมที่ถูกค้นหาใน Google มากที่สุดแห่งปี 2019




แน่นอนว่าละครไทย ก็ยังคงเป็นที่นิยมกันอยู่ เพราะดูจากการค้นหาละครใน Google ตลอดทั้งปี 2019 นี้มีผู้ใช้งานในโลกออนไลน์ ที่ค้นหาละครไทยอยู่อย่างล้นหลาม มาดูกันว่าความนิยมในปี 2019 นี้มีละครไหนที่ติดการค้นหา Google มากที่สุดกันบ้าง


อันดับ1 กรงกรรม 



บอกเลยว่าเรื่องนี้ใครบ้างที่ไม่รู้จัก เพราะปังตั้งแต่ออกอากาศ ยันอวสาน คนดูทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเป็นละครสะท้อนสังคม เรื่องราวชีวิตที่ให้แง่คิดมากมาย โดยละครเรื่องกรงกรรม ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน พ.ศ. 2562 เป็นละครที่ถูกพูดกันอย่างมากจนได้รับเรตติ้งตอนแรกไป 3.2 และปิดท้ายตอนจบไปด้วยเรตติ้ง 11.1 รวมทั้งหมดแล้วมี 19 ตอน

อันดับ 2 เมียน้อย



ละครเรื่องนี้แค่ชื่อเรื่องก็บอกเลยว่าแรงเอาเรื่องอยู่ โดยค่าย เช้นจ์ 2561 เรื่องนี้เป็นที่นิยมไม่แพ้กันเพราะการค้นหาใน Google นั้นมาเป็นอันดับ 2 เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่ชีวิตต้องผกผันจนกลายมาเป็นเมียน้อยโดยที่เธอไม่ได้ตั้งใจ และเรื่องราวนี้ก็ได้กระแทกใจของใครหลายๆคนอยู่ไม่น้อย

อันดับ 3 ใบไม้ที่ปลิดปลิว



เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้มาแรงไม่น้อยหน้าเช่นกัน โดยค่าย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์, เช้นจ์ 2561, เก้ง กวาง แก๊งค์  ซึ่งออกอากาศทางช่องวัน31 เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562 – 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เรื่องนี้เป็นละครสะท้อนสังคมของบุคคลข้ามเพศ ด้วยเรื่องราวชีวิตที่แสนเจ็บปวด ทั้งคนรอบข้าง และครอบครัว โดยตัวละครระหว่างพ่อและลูกชายที่ข้ามเพศ โดยบทผู้ชายข้ามเพศตีบทแตกโดย นักแสดงหญิง ใบเฟิร์น ที่เธอได้ถ่ายทอดอารมณ์ของบุคคลข้ามเพศ จนทำเอาเรตติ้งตอนจบไปถึง 5.0

อันดับ 4 หัวใจศิลา



เป็นอีกเรื่องที่ถูกรีเมคอีกครั้ง เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า หัวใจศิลา ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 มีนาคม - 10 มิถุนายน  พ.ศ. 2562 และเรื่องนี้ได้รับความสนใจอีกครั้งไม่แพ้กับเวอร์ชันก่อนโดยบทของคุณศิลานั้น รับบทโดย ต่อ ธนภพ ที่เปลี่ยนบทบาทจากเด็กวัยรุ่นที่แจ้งเกิดในซีรีส์มาเป็นหนุ่มผู้บริหารเย็นชาได้อย่างสมจริง และยิ่งประกบคู่กับ นางเอกสาว ใบเฟิร์น นพจิรา บอกเลยว่าเคมีเข้ากันมาก ทำเอาฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง และติดการค้นหามาอยู่ในอันดับ 4

อันดับ 5 มธุรสโลกันตร์



เรื่องนี้มาแรง จากค่าย พอดีคำ เป็นละครในชุดซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร แนวแอคชั่น ดราม่าโรแมนติก โดยออกอากาศทางช่อง 7 เมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562 – 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 โดยเรื่องนี้นอกจากจะเข้มข้นแล้วยังมีความฮอตของ พี่เสือผา รับบทแสดงโดย ไมค์ ภัทรเดช ทำเอาสาวๆ เกาะขอบจอรอกันทั่วบ้านทั่วเมือง และปิดฉากตอนจบด้วยเรตติ้งที่ไม่เบา 11.1 เรตติ้งพุ่งไปได้ถึง 2 หลัก

อันดับ 6 รักฉุดใจนายฉุกเฉิน (My Ambulance) 



แน่นอนว่าละครครึ่งปีหลังเรื่องนี้ ก็ได้รับความนิยมไปไม่น้อยหน้า ซึ่งเป็นละครแนวดราม่าแฟนตาซี ผสมคอมเมดี้ ซึ่งผลิตโดยค่าย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และ นาดาวบางกอก ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อ 6 กันยายน 2562 โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีพลังวิเศษในการเรียกหาคนรักให้มาหาโดยผ่านตัวกลางต่างๆ จนวันครบรอบปีที่ 15 นั้นพลังนั้นกลับไปอยู่กับผู้ชายอีกคน เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น นอกจากเรื่องนี้จะเป็นนิยมกันแล้ว เพลงประกอบละครเรื่องนี้อย่าง รักติดไซเรน (My Ambulance) ก็ได้รับความนิยมไปไม่น้อยเช่นกัน

อันดับ 7 กลิ่นกาสะลอง



เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมไปไม่น้อย เป็นละครแนว ย้อนยุค ความรัก และสะท้อนชีวิต ผลิตเป็นละครโทรทัศน์โดย บริษัท ฟิลกู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด บทประพันธ์โดย เนียรปาตี แน่นอนว่าหลายๆคนคงเคยได้ยินคำว่า ซ้องปีบ ที่แสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ กันบ้างแหล่ะ เพราะว่าเป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองแถมประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เจมส์ มาร์ เป็นเรื่องราวความรักที่มาพร้อมกับการทวงคำสัญญาในอดีต ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่ถูกค้นหามาเป็นอันดับ 7

อันดับ 8 ทองเอกหมอยาท่าโฉลง



ละครแนวพีเรียดผสมคอมเมดี้ เป็นอีกเรื่องที่ได้รับความนิยมกันอย่างมาก โดยได้เรตติ้งตอนจบไปถึง 8.5 และด้วยพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ต้องมารับบทหมอยา และประกบคู่กับ คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส ความฮาจึงบังเกิด ด้วยในเรื่องเกี่ยวกับหมอยาตามชื่อเรื่องแล้วยังได้เรียนรู้เรื่องแพทย์แผนโบราณของไทยอีกด้วย และนั้นก็ทำให้ละครเรื่องนี้ติดอันดับในการค้นหาไปเป็นอันดับที่ 8

อันดับที่ 9 เจ้าหญิงเม็ดทราย



ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ออกอากาศช่อง GMM25 เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ต้องเป็นแม่เลี้ยงจำเป็นให้กับเพื่อน โดยเรื่องนี้เธอต้องปิดเป็นความรัก จนเธอได้มาตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่ง แต่ดันเป็นพี่ชายเพื่อนที่เธอรับปากเป็นแม่เลี้ยงจำเป็น เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น ถือว่าเป็นละครอีกเรื่องที่น่าดูจนเป็นที่นิยม ติดอันดับไปที่ลำดับ 9

อันดับที่ 10 สามีสีทอง



ถือว่าเป็นละครอีกเรื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นเรื่องราวของผัวเมีย สามคู่สามแบบ ซึ่งภรรยาสามคนต้องทนกับวีรกรรมของสามีของตัวเอง แน่นอนว่าเรื่องนี้คล้ายกับในชีวิตของใครหลายๆคน ทำเอาเรื่องนี้ได้ติดอันดับในการค้นหาไม่น้อยอยู่เหมือนกัน



ที่มารูปภาพ : https://www.sanook.com/movie/

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น