เหมือนชนกแผนล่ม แค้นจัด!! หนีออกจากบ้านแม่ม

เหมือนชนกแผนล่ม แค้นจัด!! หนีออกจากบ้านแม่ม




เรื่องราวกำลังเข้มข้น สำหรับละครเรื่อง เกมเสน่หา ทางช่อง7 เมื่อ วุฒา นั้นได้วางแผนให้ เหมือนชนก เข้าใจผิดเรื่อง ลัคนัย และพิมล ที่เคยเป็นแฟนกันมาก่อน แต่ยังมีความสัมพันธ์ลุกซึ้งกันอยู่ ทำให้เหมือนชนกนั้นโกรธมาก เธอได้วางแผนที่จะกำจัดพิมลออกไปจากชีวิตของลัคนัย โดยการให้ธวัช และวิสานั้นรู้เรื่องทั้งหมด โดยนัดพิมลแขมาเจอกัน

ธวัชกลับเข้าใจทุกเรื่อง ทำให้เหมือนชนกนั้นโมโหและผิดหวังมาก เธออาละวาดอย่างหนักและได้หนีออกจากบ้านไปอยู่กับยายมาลินี ทำให้ลัคนัยและวิสานั้นไปเกลี่ยกล่อม ในเรื่องของงานและเรื่องส่วนตัว จนสุดท้ายนั้นเหมือนชนกก็ได้ยอมกลับไปทำงานเหมือนเดิม พิมลแขก็ยังไม่เลิกที่จะตอแยลัคนัย แต่ลัคนัยนั้นก็ได้ยืนยันว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับพิมลแขอีก

จนในที่สุดนั้นพิมลแขก็ได้ยอมกลับไปหาธวัช ธวัชดีใจมากได้ประกาศที่จะแต่งงานกับพิมลแข ในงานแถลงข่าว ทำเอาเหมือนชนกนั้นช้ำใจ ที่ห้ามพ่อไม่ได้ ด้านวงเวศน์นั้นทำการเซอร์ไพรส์จะขอ เพนนี แต่งงาน แต่ก็ต้องผิดหวัง เมื่อเขานั้นเห็นเพนนีกับวุฒานั้นนัวเนียกันขณะที่กำลังเข้ามาห้องพัก และเขาก็ได้ตาสว่างและได้บอกเลิกเพนนี ไม่ยอมเป็นคนโง่อีกต่อไป เพนนีเสียใจมาก และคิดว่าเหมือนชนกนั้นเป็นตัวต้นเหตุของเรื่องนี้




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น