ทีเซอร์ "เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรี่ส์" ปล่อยออกมาเรียกน้ำตากันแล้ว!!!

ทีเซอร์ "เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรี่ส์" ปล่อยออกมาเรียกน้ำตากันแล้ว!!!


มาแล้ว! ทีเซอร์ละครซีรี่ส์พิเศษ "เราเกิดในรัชกาลที่9 เดอะซีรี่ส์" ได้ปล่อยฉากสำคัญเบื้องหลังออกมาให้ชมกันแล้ว เรียกได้ว่าแค่ทีเซอร์ก็แทบทำเอาคนดูกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ละครซีรี่ส์พิเศษ "เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรี่ส์" นั้น มีทั้งหมด 7 เรื่องราว ได้แก่ เรื่องเด็กแว้น, เรื่องครูจันทนา, เรื่องบ้านของพ่อ, เรื่อง14 ตุลา, เรื่องชีวิตเพื่อให้, เรื่องดุจแสงทองส่อง และเรื่องรักแท้ ซึ่งทั้งเรื่องจะเริ่มเล่ามาตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันที่ปวงชนชาวไทยนั้นสูญเสียพ่อหลวงครั้งใหญ่ จนถึงวันที่ 22 ตุลาคม ที่ปวงชนชาวไทยมารวมตัวพร้อมใจกันร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ณ ท้องสนามหลวง โดยการแสดงนั้นจะถูกเล่าผ่านตัวละครและศิลปินดารากว่า 300 ชีวิต หลายมุมมอง หลายเหตุการณ์ โดยต่างอาชีพกันออกไป

ละครซีรี่ส์พิเศษ "เราเกิดในรัชกาลที่9 เดอะซีรี่ส์" นี้กำหนดวันออกอากาศวันที่ 14-17 พย. 59 เวลา 19.45 - 20.30 น. ทางช่อง ONE


TEASER | เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์ | ช่อง one 31









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น