ณเดช เผยความรู้สึกในใจอันซาบซึ้งในวันที่พ่อหลวงไม่อยู่

ณเดช เผยความรู้สึกในใจอันซาบซึ้งในวันที่พ่อหลวงไม่อยู่


การสูญเสียพ่อหลวงของปวงชาวไทย นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของปวงชนชาวไทยมาก ซึ่งนักแสดงหนุ่มทางช่อง 3 อย่าง ณเดช คูกิมิยะ ก็ได้เผยความรู้สึกถึง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผู้เป็นพ่อของแผ่นดินของปวงชนชาวไทยว่า..

"อะไรๆก็ไม่เหมือนเดิมแล้วนะครับ ทุกสิ่งทุกอย่างยังอยู่ในใจเราเสมอไป สิ่งที่เราทำได้หลังจากนี้ก็คงจะเป็นความดี ผมไปที่สนามหลวงประมาณสามครั้งและได้เห็นคนไทยที่ทำทุกอย่างให้โดยไม่ได้หวังอะไรเลย ทุกคนยอมสละทรัพย์สินบางคนยอมสละเวลา เพื่อมาสร้างความดีให้แก่กัน ทำให้ประเทศเรามีแต่ความสุข ผมอยากเห็นภาพนี้ตลอดไป และสิ่งนึงที่ผมจะทำให้กับสังคม ให้กับคนในครอบครัว และให้กับตัวเอง ก็คือทำดีครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3 ภาพจาก IG keaw_jung








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น