กระหน่ำแช่งหนักมาก! อนิสา (หมอขวัญ) เปิดอกรับทุกกระแสใน กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

กระหน่ำแช่งหนักมาก! อนิสา (หมอขวัญ) เปิดอกรับทุกกระแสใน กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ


แรงจนไปกระตุกต้อมติ่งเต็มๆ กับทีมเชียร์นางเอกในละครเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ งานนี้ หมอขวัญ ที่รับบทโดย “สา-อนิสา” มีทีมแช่งมากกว่าทีมเชียร์ ซึ่งทุกกระแสสำหรับผลงานเรื่องแรกของเธอก็เป็นที่ฮือฮา เจ้าตัวเปิดอกยอมรับทุกกระแส เพราะเป็นเรื่องแรกของค่ายมงคล การละคร


"จริงๆ บท “หมอขวัญ” ไม่ร้ายนะคะ (เสียงสูง) เค้าเป็นคนเก่งพร้อมทุกอย่างเลยมั่นใจในตัวเองสูงไปหน่อย มองโลกในความเป็นจริงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ชีวิต..ความรักก็เช่นกัน จะถูกหมั่นไส้หนักก็ตรงแย่งคนรักของ ฟ้าใส (พิมประภา)ทั้ง 2 คน หมออิฐ (ไม้-นนทพันธ์) กับ แดเนียล (มิกค์ ทองระย้า) อาจสะกิดอารมณ์ติ่งนางเอกหนักหน่อย ไหนจะฉากที่ชอบเอาชนะนางเอกสั่งให้ใส่รองเท้า หรือให้เอากระดาษชำระที่เช็ดเท้าเราไปทิ้ง (ยิ้มสู้) ช่วงนี้ก็เลยมีแต่ ทีมแช่ง..หมอขวัญ!! ไม่เสียใจหรือนอยด์นะคะ สาเปิดรับทุกกระแสถือเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่ฟีดแบคหนักหน่วง จริงๆ รู้สึกจี๊ดใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้วว่าเราต้องเล่นย่ำยีหัวใจนางเอกขนาดนี้เลยเหรอ?! แต่ทุกอย่างเป็นการแสดงแฟนๆ แยกแยะได้อยู่แล้ว ผู้กำกับเติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ก็ให้เหตุผลในแต่ละฉากทำให้เราเข้าใจที่มาที่ไปทำไมถึงทำแบบนั้น แต่ในบางฉากหมอขวัญก็แยกแยะออกระหว่างเรื่องบาดหมางส่วนตัวกับเรื่องการช่วยชีวิตคน อันนี้สำคัญกับตัวละครเลยค่ะ แสดงยากอารมณ์ซับซ้อนหลายความรู้สึกในฉากเดียว สาขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสมารับบทนี้ รวมถึงทุกคำติชมจากผู้ชมด้วย ตอนนี้ละครเข้มข้นมากห้ามพลาดนะคะ ”

ยังไงก็มาตามแช่ง เย้ย! ตามเชียร์และให้กำลังใจสำหรับผลงานแรกของ หมอขวัญ “สา-อนิสา” ในอีกไม่กี่ตอนสุดท้ายแล้วใน กาลครั้งหนึ่ง..ในหัวใจ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 สี







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น