สาวชมพู่ ตั้งท้อง !!! ถอนงานละคร ระเริงไฟ แคสคนใหม่อีกรอบ!!!!!

สาวชมพู่ ตั้งท้อง? !!! ถอนงานละคร ระเริงไฟ แคสคนใหม่อีกรอบ!!!!!


สาว “ชมพู่ อารยา” สาวสวยแห่งวงการแฟชั่นนิสต้า ที่มีข่าวลือว่ากำลังมีเบบี๋น้อย จำเป็นต้องถอนตัวจากการรับเล่นละคร แต่ความจริงแล้ว สาวชมบอกว่ายังไม่ได้ท้อง แต่ขอออกมาโฟกัสเรื่องครอบครัวยาวๆก่อน

เอ๊ะ! ยังไง ??..งานนี้สาวชมได้รับงานละครไว้ถึง 2 เรื่อง ก็ต้องถอนตัวไปหนึ่งเรื่องคือละคร ระเริงไฟ ทางช่อง 3 ผู้จัดโดย คุณหน่อย บุษกร ที่ได้พระเอกอย่าง เคน-ธีรเดช มาประกบ ก็ต้องขอยกเลิกกันไป ส่วนอีกเรื่อง “เดอะ คิวปิดส์ บริษัทรักอุตหลุด” ตอน กามเทพปราบมาร ของผู้จัด หน่อง อรุโณชา เล่นประกบกับ เคน-ธีรเดช นั้น ยังรับแสดงเหมือนเดิม

งานนี้แฟนๆที่รอคอยอยากจะเห็นคู่พระนาง เคน-ชมพู่ ที่มีละครต่อเนื่องกันอย่างนี้ ก็แอบเสียดายเบาๆ TT แต่ยังไงก็ยังเหลืออีกหนึ่งเรื่องนะจ๊ะ ..ซึ่งในในตอนนี้ละคร ระเริงไฟ นี้ได้มีการแคสติ้งนางเอกคนใหม่ที่จะมารับบทแทนสาวชมแล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็น แอน-ทองประสม, แมท-ภีรนีย์, ศรี-ริต้า, พลอย-เฌอมาลย์ ฯลฯ ว้าว !! มีแต่ระดับตัวแม่กันทั้งนั้นเลยว่ามั้ยละ

เรามาลองแคสกันเล่นๆ ก่อนดีกว่าว่าในบทของ “ญาดา” นางเอกในเรื่อง ระเริงไฟ คนไหนจะมารับบทนี้แทนสาวชมกันน้า?? แฟนๆละครอยากให้ใครมาเล่นบทนี้ คอมเม้นต์กันมาได้เลย !!


ใครกันน้า???... 


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น