บ้านที่อบอุ่นกลับกลายเป็นบ้านสยองขวัญ!! ตัวอย่าง Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน

บ้านที่อบอุ่นกลับกลายเป็นบ้านสยองขวัญ!! ตัวอย่าง Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน


เรื่องราวอันน่าขนลุกใกล้เข้ามาแล้ว กับภาพยนตร์แนวสยองไทยเรื่องล่าสุดกับ “Take Me Home” สุขสันต์วันกลับบ้าน ที่ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์สุดหลอนแนวใหม่ให้ติดตามกัน

“Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน” ของผู้กำกับฝีมือดี “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ผลงานของเรื่อง ลองของ ได้นำนักแสดงพระเอกหนุ่มหล่อน่ารักอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “วิว วรรณรท” มาร่วมส่งความหลอนในเรื่องนี้ด้วย เรื่องราวของ แทน (มาริโอ้ เมาเร่อ) ชายหนุ่มที่ความจำเสื่อมจากการประสบอุบัติเหตุ และไม่สามารถที่จะจำเรื่องราวที่ผ่านมาได้เลย นอกจากชื่อของตัวเอง ซึ่งแทนพยายามที่จะหาข้อมูลของเขา ว่าเขาเป็นใคร ครอบครัวอยู่ที่ไหน จนวันหนึ่งเขาก็ได้เบาะแสและหลักฐานบางอย่างที่จะพาให้เขากลับบ้านอันแสนสุขของเขาอีกครั้ง

บ้านอันแสนสุข แทนได้พบกับ ทับทิม (วรรณรท สนธิไชย) พี่สาวฝาแฝดของแทนนั่นเอง ที่ได้แต่งงานอยู่กินกับ ชีวิน (ปีเตอร์ นพชัย) พ่อหม้ายลูกสอง และ แวว (นภาดา สุขกิจ) แม่บ้านผู้เลี้ยงดูแทนมาตั้งแต่แทนยังเด็กๆ ซึ่งแทนต้องเริ่มต้นกับการทำความรู้จักกับครอบครัวของเขาอีกครั้ง

แต่แทนหารู้ไม่ว่า บ้านหลังนี้ได้ซุกซ่อนความลับอะไรบางอย่างอยู่ ซึ่งใครที่ได้เข้าไปนั้นอาจจะไม่มีวันที่จะได้ออกมา ความสยองของบ้านที่คุณต้องจดจำ กับเรื่องราวการกลับมาเยือนบ้านที่น่ากลัวที่สุด
ติดตาม Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้านได้ ในวันที่ 13 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ TAKE ME HOME สุขสันต์วันกลับบ้าน









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น