“ศรีริต้า” ร้องไห้หนักมาก กับบทคาแรคเตอร์ข้ามภพไปมา

“ศรีริต้า” ร้องไห้หนักมาก กับบทคาแรคเตอร์ข้ามภพไปมา


ถือว่าเป็นการแสดงที่ค่อนข้างหนักมากๆเลยทีเดียวอย่าง “ริต้า (ศรีริต้า เจนเซ่น)” กับการแสดงบทบาทที่พลิกบทสองคาแรคเตอร์ที่ย้อนอดีตไปมาใน “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” ที่ผู้จัดอย่าง เจ๊ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ดูว่ากระแสเรทติ้งจะพุ่งกันไม่น้อยเลยทีเดียว เลยจัดบทการแสดงให้กับนางเอกสาวหุ่นดีกับบทข้ามชาติข้ามพบ จนนางเอกสาว “ศรีริต้า” ถึงกับร้องไห้หนักมาก กับคาแรคเตอร์ใหม่เพราะบทบาท “แพรขาว” เป็นซีนอารมณ์ที่ต้องร้องไห้เยอะมาก นางเอกสาวถึงกับบ่นๆ ว่ายากมากกันเลยทีเดียว จากบทสัมภาษณ์ เผยว่า

"เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่บอบบางแต่เด็ดเดี่ยว เป็นบทที่ริต้าร้องให้หนักมากๆค่ะ ซีนอารมณ์เยอะจริงๆ คือในเรื่องพอรู้ว่าสามีตัวเองไปมีผู้หญิงอื่น แล้วยิ่งจะเอามาอยู่ในบ้านหลังเดียวกันอีก เราก็รู้สึกว่าเราไม่สามารถจะอยู่แบบ 2 เมีย 1 ผัว เรารับไม่ได้ เลยพาลูกออกมาหาบ้านอยู่จนมาเจอกับเจ้าบ้านเจ้าเรือนค่ะ บทจะมีดราม่าเยอะ ทั้งทางเมียน้อย ทั้งทางแม่ฝั่งสามีก็มาตามวุ่นวาย ซึ่งเราตัวคนเดียวก็ได้ความช่วยเหลือจาก “ไรวินท์” ตอนแรกเราคิดว่าเค้าเป็นคน แต่ก็งงว่าทำไมมาจู้จี้กับเราจังเลย จนเจ้าของบ้านเค้ามาบอกว่าเค้าเป็นเจ้าที่ที่นี่ ตอนหลังก็เริ่มผูกพันกัน เหมือนมีจิตที่สื่อถึงกันได้ เค้าก็เริ่มเล่าเรื่องของเค้าให้ฟัง พาเราย้อนไปในอดีตตอนที่เราหลับฝัน แรกๆ ก็ใส่ชุดนอนไป หลังๆ เค้าเริ่มเสกให้เราใส่ชุดพีเรียด “ริต้า” จะเล่นตั้งแต่เป็นสาวไปจนแก่เลยค่ะประมาณ 60 ปี จนตายเลย แล้วลูกสาวโตก็จะเป็นเราที่เล่นอีกรอบ ก็เลยทำให้ได้เล่นหลายบทบาท ต้องขอบคุณ พี่ไก่ กับ พี่บุ๋ม เพราะเราได้เล่นหลายแบบมาก แค่อ่านบทก็สนุกแล้วค่ะ ริต้าไม่เคยเห็นละครเรื่องไหนเป็นแบบนี้ ให้มนุษย์ไปรักกับเจ้าที่ ทำออกมาได้คลาสสิก ละมุนละไม มีความรักที่ดี อยากให้ลองติดตามกันดูว่าเค้าจะรักกันได้ไหม เป็นละครที่สะท้อนภาพอะไรหลายอย่างมาก เห็นกฎแห่งกรรม พอริต้าไปไหนมาไหนริต้าก็จะไหว้เจ้าที่เจ้าทางตลอดกลายเป็นว่าเราก็เชื่อไปเลย จากที่เราไหว้อยู่แล้ว ริต้าว่าเป็นละครที่ทำให้คนดูเห็นภาพชัดขึ้นค่ะ"

เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่นางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่ได้ทุ่มเทสุดตัวให้กับละครเรื่อง “เจ้าบ้านจ้าเรือน” แม้จะยากไปแต่สาวหุ่นดีเธอก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ไงแฟนๆละคร เจ้าบ้านเจ้าเรือน ก็อย่าลืมให้กำลังใจนางเอกสาวสวยคนนี้ด้วยนะ เจ้าบ้านเจ้าเรือน ออกอากาศ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และทีวีดิจิตอล ช่อง3HD (ช่อง33) หรือสามารถรับชมทาง ดูทีวีออนไลน์











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น