เมื่อ บี สั่งเฆี่ยน ปิ่น พิสูจน์! ว่าบ้าจริงหรือไม่ "เรือนร้อยรัก"

เมื่อ บี สั่งเฆี่ยน ปิ่น พิสูจน์! ว่าบ้าจริงหรือไม่ "เรือนร้อยรัก"


เมื่อแผนการให้ลูกสาว "กิ๊บซี่ วนิดา" แก้แค้นแทนเธอไม่สำเร็จ ผู้เป็นแม่ (อีเฟื้อง) "ปิ่น เก็จมณี" จำเป็นต้องออกโรงแทน โดยจำเป็นต้องแกล้งบ้า!! ยอมให้ (คุณวาด) "บี น้ำทิพย์" สั่งเฆี่ยนไม่ยั้งมือ หวังจะเข้ามาอยู่ในเรือนเพื่อช่วย "กิ๊บซี่" แก้แค้นอีกแรง

ฉากนี้ (คุณวาด) "บี น้ำทิพย์" สั่งให้ (นางเจิม) "เฟรช อริสรา" บ่าวใช้คนสนิทจับ (อีเฟื้อง) "ปิ่น" มัดมือมัดเท้าลงหวายเฆี่ยนตีสุดกำลัง เพื่อพิสูจน์ว่าบ้าจริงหรือไม่!!

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่เรือนไทย แอ็คส์สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ก็เรียกนักแสดงลงรอคิว ระหว่างซ้อมฉากเฆี่ยน เฟรชก็มีอาการกล้าๆกลัว ไม่กล้าออกแรง ปิ่นเห็นเฟรชเกรงใจเลยพูดขึ้นว่า " เอาหนักๆ เลยเฟรช ปิ่นเซฟมาอย่างดีแล้วรับรองไม่เจ็บ" งานนี้เล่นเอา เฟรช เกรงเลยทีเดียว

เมื่อซ้อมจนเสร็จ ผกก. ก็สั่งเดินกล้องถ่ายของจริงทันที เริ่มด้วยฉากที่ ปิ่นถูกมัดมือมัดเท้าถูกทรมารด้วยความเจ็บปวด เพราะโดนเฟรชลงหวายเฆี่ยนอย่างหนักกลางลานบ้าน จากนั้นก็บีสั่งหยุดแล้วเดินไปนั่งข้างๆปิ่นและพูดประโยคหนึ่งว่า "ข้ารู้ว่าเอ็งไม่ได้บ้า บอกมาว่ากลับมาเรือนนี้ต้องการอะไร" ปิ่นมองหน้าบีด้วยสายตาคับแค้น ก่อนที่จะแกล้งทำเป็นบ้าไม่รู้เรื่องรู้ราว งานนี้ทำเอาบีโกรธจัดสั่งเฟรชเฆี่ยนปิ่นต่อจนกว่าจะยอมลับความจริงว่าไม่ได้บ้า ฝ่ายปิ่นก็ไม่ยอมแพ้ เธอยอมเจ็บตัวดีกว่าให้แผนการของตัวเองล้มเหลว

จังหวะนี้ผู้จัดการ ก็ให้คิวของ อ้อย กาญจนา และ กิ๊บซี่ วนิดา เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี อ้อยร้องตะโกนบอกเฟรชให้หยุดเฆี่ยน กิ๊บซี่รีบวิ่งไปแก้มัดให้ปิ่น ขณะที่อ้อยก็เปิดฉากต่อว่าบีที่ไม่ยั้งมือลงโทษคนของตนโดยพลการ จังหวะที่ปิ่นส่งสายตามองบีอย่างผู้ชนะ ทำเอาบียิ่งโกรธแค้นปิ่นมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ ผกก. บอกตากล้องเก็บภาพฉากความโกรธแค้นที่ออกมาทะลุจอ ก็สั่งคัทเช็คเทป ทุกอย่างผ่านฉลุย





ติดตามชมฉากความคับแค้นใจของ อีเฟื้อง กับ คุณวาด นักแสดง 2 ตัวแม่อย่าง บี-น้ำทิพย์ และปิ่น-เก็จมณี ได้ในละคร “เรือนร้อยรัก” คืนวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 20.15 น. ช่องวัน 31 และกระแสข่าวละครได้ใน mixmovie




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น