"เต๋อ" มาเป็นแขกรับเชิญในซีรี่ส์สุดแซ่บใน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์" พร้อมเสริมทัพความฮา

"เต๋อ" มาเป็นแขกรับเชิญในซีรี่ส์สุดแซ่บใน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์" พร้อมเสริมทัพความฮา


ตอบรับมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในซี่รี่ส์ เรื่อง "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรี่ส์" งานนี้เมื่อตัวพ่อของความฮามาทั้งทีก็ต้องจัดหนักโดยผู้กำกับ เติ้ล "ปิยะชาติ ทองอ่วม" ส่งบทให้พระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เต๋อ "ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ได้พลิกบทบาทการแสดงกับคาแรคเตอร์ที่เจ้าตัวทึ้งกันเลยทีเดียว


เต๋อ กล่าวว่า “ติดใจมากครับ เป็นการมาเป็นแขกรับเชิญที่สนุกมากๆ พี่เติ้ลผู้กำกับ เปิดโอกาสให้ดีไซน์คาแรคเตอร์สนุกๆลงไปในตัวละครได้ ผมก็เลยอัดมุขฮาๆเข้าไปเพียบ จำได้ว่าตอนออกกองฝนตกหนักมาก ต้องถ่ายไปเบรกไป พอตกครั้งหนึ่งทุกคนต้องมายืนเบียดๆอยู่ในเต็นท์อันเดียวกัน ระหว่างรอก็ซ้อมมุขกันไป ต่อบทกันไป พอน้ำฝนเริ่มขังบนหลังคาผ้าใบ ปิงปองก็จะอาสาคอยดันน้ำออกให เรียกว่าจัดแจงด้วยความคล่องแคล่ว จากความประสบการณ์การเป็นแม่ค้าตลาดนัดมาก่อน

แต่ประเด็นคือปิงปองตัวใหญ่มาก ทำให้พื้นที่ในเต็นท์เหลือน้อย กลายเป็นว่าเรายืนเบียดกันจนล้นออกมานอกเต็นท์ สุดท้ายอย่างก็เปียกกันไปตามๆกัน ถือเป็นประสบการณ์การติดฝนที่ขำหนักมาก พอฝนหยุด ก็ต้องมาเข้าฉากวิ่งไล่จับ คือบอกเลยว่าท่าทางการวิ่งของแต่ละคนตลกมาก

เรื่องนี้ผมชอบคาแรคเตอร์ของทุกตัวละครเลย น้องพีคเล่นเป็นแนตตี้ที่ดูโก๊ะๆได้เป๊ะมาก, ปิงปองก็เป็นคนที่มีพลังทางการแสดงเยอะมาก ส่วนเพชรผมว่าเขาเล่นเป็นตุ๊ดได้เนียนสุดๆ คือแสดงได้ดีจนเรารู้สึกว่าเขาเป็นตัวละครคุณช่าจริงๆ

ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆนะครับ ด้วยความตั้งใจของทุกคน ผมเชื่อว่าคนดูต้องฮากระจายแน่นอน มาคอยเชียร์พวกเรากันได้ ในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทาง GMM25 
ครับ”





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น