กำไลมาศ

เตรียมหลอนลงจอ! กับหนังพีเรียด แนวรักข้ามภพ สุดหลอน อย่างละครเรื่อง "กำไลมาศ" 


พร้อมมากระหน่ำความหลอนให้ท่านผู้ชมขนหัวลุกเป็นที่เรียบร้อย กับละครสุดสะพรึงเรื่อง "กำไลมาศ" ทางช่อง 3 ซึ่งเป็นหนังพีเรียดแห่ง บรอดคาซท์ ที่ได้สองนางเองสดแซ่บอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาประชันบทบาท กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และพระเอกหนุ่มหมาดเข้มอย่าง เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสุดแซ่บอีกมากมาย อาทิ รฐา โพธิ์งาม, กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, เจสัน ยัง, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, ศุภชัย สุวรรณอ่อน, โชติมา นวคุณากร, อภิษฎา เครือคงคา, มณีรัตน์ คำอ้วน,  วีระกิตติ์ วรัตน์ชยุต ฯลฯ

กำไลมาศ เรื่องราวรักข้ามชาติ ที่มาพร้อมกับงการชิงรักหักสวาทที่ตามมาแต่ชาติปรางก่อน ซึ่งอดีต ริ้วทอง (วรัทยา นิลคูหา) โดน รำภา (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) แย่งชิงกำไลมาศของรักของเธอ
ที่ หม่อมเจ้าดิเรก (พงศกร เมตตาริกานนท์)ได้ให้เป็นของรักแทนใจ ปัจจุบัน...วิญญาณของผีริ้วทองถูกกักขังอยู่ในสระน้ำของวังติณชาติ ด้วยแรงพยาบาทที่เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้น พร้อมรอคอยการกลับมาทวง กำไลมาศ และคนรักของรักของหวงเธอคืน

เรื่องราวสุดสะพรึงของความรักซ่อนด้วยการชิงรักหักสวาทของพวกเขาทั้งสามจะเข้มข้นอย่างไร รอติดตามละครเรื่อง “กำไลมาศ” ได้ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่องดิจิตอล (ช่อง33) ออกอากาศตอนแรกในวันอังคาร ที่ 26 มกราคม 2559









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น