บรรยากาศกองถ่ายซีรี่ย์ไทยฟอร์มยักษ์! กลรักเกมมายา (LOVE AND LIES)

บรรยากาศกองถ่ายซีรี่ย์ไทยฟอร์มยักษ์! กลรักเกมมายา (LOVE AND LIES)


ทรูโฟร์ยู กับโปรเจคใหญ่ ที่ได้จัดเหล่านักแสดงดารานำระดับเอเชียมาสร้างซีรี่ย์ไทยฟอร์มยักษ์เรื่อง กลรักเกมมายา (LOVE AND LIES) ที่ได้พระเอกสุดหล่ออิมพอร์ตมาจากแดนกิมจิอย่าง “จองอิลอู” มาประกบคู่กับสาวไทยวัยใสอย่าง น้องมายด์ วิรพร ซึ่งยังมีตัวร้ายหน้าหล่อ “เดวิด ลี แมกอินนิส” จากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Descendants of the sun มาร่วมแสดงในบทตัวร้ายอีกด้วย

งานนี้ทางทีมซีรี่ย์ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าร่วมเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำซีรี่ย์กับฉาก จองอิลอู, เดวิด ลี , มายด์ วิรพร, และลีโอพุต ที่ได้เข้าฉากร่วมกันเป็นครั้งแรก ณ ห้องอาหาร Melting Pot at Beat Hotel Bangkok, W District บริเวณย่านพระโขนง

ซึ่งการถ่ายทำนั้นยากไปอีกเพราะเหล่านักแสดงต้องสื่ออารมณ์กันคนละภาษา ทั้งภาษาไทย ภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ เพื่อสื่ออารมณ์ให้เข้าถึงกัน ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็พยายามทำการบ้านมาไม่น้อยเลยทีเดียว ทางด้านเหล่านักแสดงอย่าง จองอิลอูให้สัมภาษณ์ว่า.. "ผมเคยมาเมืองไทยมาแล้ว 4 ครั้งแต่เป็นการมาเที่ยวส่วนตัว มาครั้งนี้มาทำงานได้เจอคนไทยทุกวัน ทำให้รู้ว่าคนไทยใจดี เวลาเจอกันยิ้มให้ตลอดทำให้ผมประทับใจมาก ครั้งแรกที่ติดต่อให้มาเล่นซีรีย์ กลรักเกมมายาก็รู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่โชคดีที่ได้โปรดิวเซอร์ที่ดีทำให้การทำงานสนุก เป็นกันเองดีครับ ส่วนการถ่ายทำซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องมายด์ รู้สึกว่าเคมีเข้ากันได้ดีมาก น้องมายด์น่ารักยิ้มแย้มตลอดเวลา ผมต้องขอโทษน้องมายด์ด้วยเรื่องภาษา เพราะเวลาแสดงผมพูดภาษาเกาหลี ส่วนน้องมายด์พูดภาษาไทย อาจต้องทำการบ้านหนักนิดหน่อย แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกันครับ กับเดวิดผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานครับ ด้วยความที่เดวิดเป็นลูกครึ่งเกาหลีก็จะค่อยให้กำลังใจกันตลอด มีอะไรก็ปรึกษากันครับ ตอนแรกผมไม่นึกว่าจะได้มาเล่นซีรีย์ที่ไทยเลย ดีใจและภูมิใจมาก ถ้าไม่มีแฟนคลับชาวไทยคงไม่มีโอกาสได้มาเล่นที่ไทยแน่ๆ ขอบคุณมากๆ ครับ"

ด้าน "เดวิด" เสริมว่า "เป็นโอกาสดีที่ผมได้มาร่วมงานซีรีย์เรื่องนี้ ผมชอบเรื่องราวและบทบาทที่ได้รับ เป็นบทบาทที่แตกต่างออกไปจากที่เคยเล่น อาจต้องมีการปรับตัวด้านภาษาในการทำงาน ผมชอบการร่วมงานกับนักแสดงและผู้กำกับนะครับ การถ่ายทำแบบเทคเดียวมุมกล้องเดียวของคนไทย ทำให้ผมรู้สึกอินกับฉากนั้นๆ โดยไม่ตัดอารมณ์ ทำงานง่ายขึ้นครับ"

พูดเฉยๆ ยังไม่เห็นภาพ งั้นเรามาดูภาพการถ่ายทำจากเหล่าทีมนักแสดง กลรักเกมมายา (LOVE AND LIES) กันเลย








ที่มาข้อมูลและภาพ : Sanook








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น