ติ๊ก - ใหม่ !! แซ่บมาก ปล่อยตัวอย่าง "เพลิงนรี" ออกมาแล้ว

ติ๊ก - ใหม่ !! แซ่บมาก ปล่อยตัวอย่าง "เพลิงนรี" ออกมาแล้ว


พึ่งบวงสรวงไปหยกๆ และเปิดกองถ่ายกันไปไม่นาน ก็มีตัวอย่างละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ เพลิงนรี ที่ได้ออกมาเป็นรูปร่าง โดยผลงานของผู้จัด ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และคุณหญิงต้น-ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมภักดี

งานนี้สาวๆเตรียมกรี้ดได้เลยเพราะละครเรื่องนี้ได้ พระเอกหล่อตลอดกาลอย่าง “ต๊ก-เจษฎาภรร์” มาประกบคู่กับสาวสวย “ใหม่-ดาวิกา” ที่เธอได้มาเจิมในบ้านหลังใหม่ทางช่อง 3 ซึ้งตัวอย่างที่ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการนั้น เราจะได้เห็นเคมีของพระนางคู่ใหม่ที่ลงตัวแบบสุดๆ ซ้ำยังแอบมีความแซ่บให้ติดตามกันอีกด้วย

“เพลิงนรี” เรื่องราวของ เจ้าหญิงพริริสา “ใหม่-ดาวิกา” สาวเชื้อไทย ที่โตมากับฝันร้ายที่ได้รับแต่งตัวมาเป็น พระราชกุมารี แห่งไทรจีส ในใจเธอนั้นทิฐิต่อเรื่องราวในอดีตกับพ่อแท้ๆ ของเธอ และแม่ผู้ให้กำเนิดที่เคยทำร้ายทุบตีเธอไว้อย่างแสนเจ็บปวด เธอจึงได้กลับมาประเทศไทยเพื่อที่จะมาทวงความยุติธรรม ด้วยการที่มาสมัครงานเป็นผู้ช่วยธุรกิจของ ธีภพ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” หนุ่มธุรกิจที่อดีตนั้นเขาเคยเป็นตำรวจจากหน่วย S.W.A.T ก่อนที่จะผันตัวมาทำธุรกิจของครอบครัวของเขาเอง

ซึ่งธุรกิจนั้นเป็นของพ่อแท้ๆของเขา และเขาก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหุ้น เจ้าหญิงพริริสา ได้หวังเข้ามาใช้เพียงเพื่อเป็นสะพานเพื่อเข้าไปแก้แค้นในครั้งนี้ แล้วทั้งคู่ก็ได้พบกันต่างเห้นอกเห็นใจช่วยเหลือกันจนทั้งสองได้มีความรู้สึกผูกพัน เกิดเป็นความรักขึ้น แต่หากความรักของเขาทั้งสองไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่คิดไว้ เมื่อมีอุปสรรค์ ต่างๆ นาๆ รุมเร้าเข้ามาเพื่อขัดขวางความรักของพวกเขาอย่างจัง

สุดท้าย ธีภพ จะหาทางแก้ไขปัญหาของความรักของเขาไปได้หรือไม่ เจ้าหญิงพริริสา จะดับไฟที่ฝังไว้มานานและให้อภัยต่อครอบครัวใหม่ของพ่อบังเกิดเกล้าได้หรือเปล่า ติดตามชม เพลิงนรี เร็วๆ นี้ทาง ช่อง 3

แต่ตอนนี้เรามาดูตัวอย่างของละคร เพลิงนรี กันดีกว่าว่าจะเข้มข้นขนาดไหน !!












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น