ตู้อะล้างไม่เป็นหรอก..ปกติคนอื่นล้างให้! ถึงเวลา เอาคืน ในศึกสงครามแย่งผู้!!!

ตู้อะล้างไม่เป็นหรอก..ปกติคนอื่นล้างให้! ถึงเวลา เอาคืน ในศึกสงครามแย่งผู้!!!


เมื่อ เก้ง และ ชนี ต้องมาประชันความแซ่บของตังเองกับศึกสงครามการแย่งผู้ สงครามครั้งใหม่ในวงการที่กำลังจะเกิดขึ้น เมื่อซีรี่ย์สุดแซ่บอย่าง “สงครามแย่งผู้ To be continued” กำลังจะมาลงจอเปิดสงครามภาคต่อกันอีกครั้ง

หลังจากซีรี่ย์แซ่บ “Love Song Love Stories” เพลง ลงเอย ที่เป็นสงครามของหญิงสาวและเกย์หนุ่ม ที่ต้องมาประชันเพื่อแย่งผู้กัน ศึกนี้ดูเหมือนจะลงเอยไปด้วยดีเมื่อ แจน ดิว-อริสรา และ ปิ๊ง ท็อป-เทวินทร์ ได้แต่งงานกัน และตู่ ป๊อป-พิชฌพัฒน์ เป็นฝ่ายที่เดินออกมาจากชีวิตที่ไม่สมหวังและได้มีรักครั้งใหม่กับสัตวแพทย์สุดหล่ออย่าง ณัฐ บูม-จิรัชพิสิษฐ์ เหมือนเรื่องราวจะดูจบและแฮปปี้กับทุกฝ่ายดี 

แต่ในซีรี่ย์ภาคต่อเรื่องใหม่นี้ “สงครามแย่งผู้ To be continued ตอนลงเอย” ที่การันตีความแซ่บกว่าเดิม เมื่อ ปิ๊ง กลับมาหาตู่ ทำให้หวั่นไหวอีกครั้ง สงครามการแย่งผู้จึงเริ่มต้นขึ้น ระหว่าง เก้งปากดีกับชะนีปากร้าย ที่ดูเหมือนว่าศึกครั้งนี้จะใหญ่กว่าครั้งก่อน เพราะตู่ก็ไม่ยอมที่จะเสียปิ๊งไป ถึงเวลาที่จะต้องเอาคืน ตู่จะแย่งปิ๊งมาจากแจนได้หรือไม่ !? ความรักของตู่และสัตวแพทย์จะไปต่อกันอย่างไร

ติดตามความแซ่บของสงครามความรักนี้ได้ “สงครามแย่งผู้ To be continued” ตอน ลงเอย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ออกอากาศตอนแรก วันที่ 17 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GMM25 ห้ามพลาด!!!


ตัวอย่างซีรีส์ สงครามแย่งผู้ To be continued ตอน ลงเอย












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น