อาถรรพ์ ในกอง นุ่น วรนุช ไม่หวั่น ย้ำภูมิใจที่ได้รับบท อุบล ในพิษสวาท

อาถรรพ์ ในกอง นุ่น วรนุช ไม่หวั่น ย้ำภูมิใจที่ได้รับบท อุบล ในพิษสวาท


เป็นละครที่หลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอ สำหรับละคร พิษสวาท จากบทประพันธ์ เรื่องดังของ ทมยมตี ที่มีคิวลงจอได้ได้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะมีเสียงลือออกมา เรื่องอาถรรพ์ที่เล่นเอาทั้งกองถ่ายขนหัวลุก แต่นางเอกอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ได้รับบท คุณอุบล กลับบอกว่างานนี้เป็นงานที่น่าภูมิใจที่สุด และได้ให้สัภาษณ์


“เรื่องนี้รับบท “คุณอุบล” สตรีสมัยอยุธยาที่ถูกสามีบั่นคอให้กลายเป็น “ผู้เฝ้าสมบัติแผ่นดิน” ด้วยความไม่เข้าใจถึงเจตนาที่แท้จริง เราจึงตามกลับมาในยุคปัจจุบัน เพื่อให้เขาเป็นตัวตายตัวแทน ซึ่งตอนแรกนุ่นปฏิเสธที่จะเล่นไปแล้วครั้งนึง แต่ก็แอบรู้สึกลึกๆ ในใจว่าละครเรื่องนี้น่าเล่นนะ จนวันหนึ่งฝันถึงผู้หญิงสวมชุดไทยโบราณสีทอง ในฝันทราบว่าเขาเป็นคนที่มีหน้าที่ต่อแผ่นดิน นุ่นเลยกลับมาคิดทบทวนและตัดสินใจรับเล่นในที่สุดค่ะ
ส่วนเรื่องอาถรรพ์ มีหลายคนถามนุ่นว่ากลัวไหม นุ่นไม่กลัวนะ แต่จะกังวลในเรื่องของการแสดงมากกว่า เพราะบทค่อนข้างยากและยาวมากๆ แทบทุกฉาก เป็นคำโบราณ ทุกประโยคจะซ่อนความนัยไว้ ซึ่งนุ่นก็พยายามทำความเข้าใจบทและถ่ายทอดออกมาด้วยความเคารพ ทุกวันก่อนเข้าฉากนุ่นก็จะนำดอกบัวใส่ขันน้ำมาไหว้ เพื่อเป็นการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และอธิษฐานให้การทำงานผ่านลุล่วงไปด้วยดี ทำให้นุ่นรู้สึกสบายใจ ในระหว่างถ่ายทำ มีหลายฉากที่ดูจะผ่านไปได้ยาก แต่ก็สามารถถ่ายทำสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี
นุ่นเองภูมิใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะนอกเหนือจากเรื่องราวความรักระหว่างคนสองคนแล้ว ยังมีสิ่งยิ่งใหญ่กว่านั้นคือความรักและห่วงแหนในแผ่นดิน เป็นการปลุกจิตสำนึกคนไทยให้รักชาติและสามัคคีกัน ซึ่งตอนนี้ละครก็กำลังจะลงจอให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว นุ่นขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะทีมงานทุกฝ่ายต่างตั้งใจทำงานกันเต็มที่และใส่ใจทุกรายละเอียด อีกทั้งเป็นบทประพันธ์ที่อมตะและมีชื่อเสียง รับรองว่าสมการรอคอยแน่นอนค่ะ”

อย่าลืมติดตามอีกหนึ่งผลงานการแสดงยิ่งใหญ่ของสาว นุ่น-วรนุช ในละครเรื่อง พิษสวาท ได้ทางช่องone31 ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม นี้ ห้ามพลาด!!!


ตัวอย่างละครเรื่อง "พิษสวาท"










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น