มิว-ตอง ..อึ้ง !! ถูกว่า "หื่น" นัวนางแบบเกินไป ใน MBO ดิไอดอลเกมส์!!!!

มิว-ตอง....อึ้ง !! ถูกว่า "หื่น" นัวนางแบบเกินไป ใน MBO ดิไอดอลเกมส์!!!!


ดุ เด็ด เผ็ด ร้อน ชี้ช่องให้รู้ ใครดีใครอยู่ ใครไม่อยากอยู่ก็ออกไป!! รายการ “ออปโป้ พรีเซ็นท์ เอ็มบีโอ ดิ ไอดอล เกม หน้าใหม่ พร้อมเกิด” ทางช่อง ONE 31 ไม่มีที่ยืนสำหรับคนอ่อนแอ การประกาศถอนตัวกลางรายการของ เบลล์-ธนาภา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุเพราะทนแรงกดดันและรับคอมเมนท์ของพี่เลี้ยงไม่ไหว กลายเป็นประเด็นร้อน

หลายคนช็อค! กับความแรงของ Sis Four (ซิสโฟร์) ศกลรัตน์ วรอุไร และ Bro Golf (โบรกอล์ฟ) พิชญะ นิธิไพศาลกุล ทว่าเกมก็คือเกม ทุกอย่างยังคงดำเนินต่อไปและเปิดโอกาสให้ “จีน่า ดี” สไตล์ไอคอนคนดังแห่งโลกโซเชี่ยล มาแทนที่ เบลล์ ในทีมของ ซิสโฟร์

พร้อมเปิดการแข่งขันมิชชั่นแรก “Photo Shoot Fighting หรือ การแข่งขันโพสต์ท่าถ่ายแบบ” ตามคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ โดยมี โย ยศวดี หัสดีวิจิตร อาสาเป็นติวเตอร์ มีเท่าไหร่ใส่หมด ก่อนลาแคทวอร์คไปเอาดีทางการเป็น “นักกีฬา”

ประเดิมคู่แรก ป่าน-แพม MBO นัวสู้กันสุดฤทธิ์ พิชิตหนุ่มนักกล้ามในคอนเซปต์ “ลูบคนหล่อ ขอแบบมันส์ๆ” รับประกันว่าซี๊ดดด เพราะ ซิสโฟร์ ลงทุนสาธิตเนื้อแนบเนื้อให้น้องดู “ถ้าอยากชนะต้องเลิกแบ๊วนะจ้ะหนูๆ”

มาถึงคู่ของ ภีม-ไอเฟล MBO จัดเต็มกับคอนเซปต์ ชายรักชาย “รักร้อน ซ่อนเลิฟซีน” โชว์สดไม่หวั่นย้ำภาพเกย์น่ากิน งานนี้เก้งกวางเห็นเป็นต้องกำเดาแตก!

คู่ของ มิว-ตอง MBO ไม่ประสาแต่พากันรุมเบียดบี้นางแบบฝรั่งจนเกินงาม เลยถูกตราหน้าว่า “หื่น” ทั้งที่คอนเซปต์บอกให้แค่ “Sexy” เท่านั้น พวกเขาจะทำยังไงกันต่อล่ะเนี่ยต้องตามดู

เด็ดสุดติ่งต้องยกให้ จีด้า-โบลิ่ง MBO โชว์รูดเสา โพล แดนซ์ (Pole Dance) ในคอนเซปต์ “เต้นรูดเสา เร้าใจกว่าโคโยตี้” ทำทุกคนอ้าปากค้าง นี่ขนาดครั้งแรกนะเนี่ย!

นินน่า-ก๊อต MBO มาสายแบ๊วแนวเกาหลี โชว์สวีท กับคอนเซปต์ “ดิ อินโนเซนซ์ คิส จุมพิต 30 วินาที” ต่างคนต่างเขินกันยกใหญ่ ร้อนถึง โบรกอล์ฟ ต้องรีบจัดการ แต่จะจุ๊บโดนหรือไม่ ต้องลุ้นไปกับโบรกอล์ฟนะ

แต่คู่ที่หวิดไปไม่ถึงดวงดาวก็ เอ็มม่า และน้องใหม่ จีน่าดี กับโจทย์ “ควบคุมสีหน้า ท้าความเย็นชา ที่เหนือกว่าการควบคุม” ทั้งคู่โพสต์ท่าถ่ายแบบในอ่างน้ำเย็นอุณหภูมิติดลบ ทำเอาคนไม่เคยทั้งสอง ต้องตกในสภาพสั่นเป็นเจ้าเข้า โดยเฉพาะเอ็มม่า สั่นจนไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้ หวิดช็อคกลางรายการ

ความทุ่มเทครั้งนี้จะได้เรื่องหรือไม่ และทีมใดจะเป็นผู้ชนะ ติดตามได้ในรายการ “OPPO presents MBO The Idol Game หน้าใหม่ พร้อมเกิด”(ออปโป้ พรีเซ็นท์ เอ็มบีโอ ดิ ไอดอล เกม หน้าใหม่ พร้อมเกิด) ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2559 เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31 อัพเดท MBO เพิ่มเติมได้ที่ Facebook & Youtube : MBOofficial และ Twitter : mbotweet











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น