เผยโฉมหน้านักแสดงไทย รีเมคซีรี่ส์เกาหลีดัง ในเวอร์ชั่นไทย

เผยโฉมหน้านักแสดงไทย รีเมคซีรี่ส์เกาหลีดัง ในเวอร์ชั่นไทย




แน่นอนว่ายุคสมัยนี้ต้องยกให้ผู้นำเทรนอย่างพี่เกาเค้าจริงๆ เพราะด้วยความน่ารัก ความคิ้วบ์ ของอ้ปป้า ออนนี่ ไม่ว่าจะเป็นวงการเพลง KPOP บอยแบรนด์ หรือ วงเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ รวมไปถึงแฟชั่นการแต่งตัว แต่งหน้า ทาปาก ผลิตภัณฑ์จากเกาหลีนี่เริ่มนำเข้ามาในประเทศไทยอย่างเพิ่มมากขึ้น และที่เหล่าคนไทยติดกันงอมแงมก็คงจะเป็นซีรี่ส์จากประเทศเกาหลี ที่คนไหนดูเป็นต้องติดหนึบ

เรื่องราวสตอรี่ของซีรี่ส์เกาหลี หรือหนังแต่ละเรื่องของพี่เค้านั้นดีจริงๆ ดีจนหลายๆประเทศต้องได้ซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำมาสร้างรีเมคเป็นซีรี่ส์ในเวอร์ชั่นของประเทศนั้นๆ และแน่นอนว่าบ้านเรานั้นก็ต้องมีอย่างแน่นอน เพราะมีข่าวฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผมและนักแสดงกันแล้ว เรามาดูกันค่ะ ว่าซีรี่ส์ในดวงใจที่จะนำมารีเมคขึ้นใหม่ในเวอร์ชั่นฉบับไทยนั้นจะมีเรื่องไหน และดาราไทยคนไหนแสดงบ้าง


you who came from the stars


เป็นซีรี่ส์อีกเรื่องที่ออกแนวโรแมนติก ผสมคอเมดี้แฟนตาซี ซึ่งนำมาออกอากาศที่ไทยเมื่อปี 2014 นำโดยนักแสดงอย่าง จอนจียอน และ คิมซูหยอน ซึ่งเป็นที่โด่งดังสุดในปีนั้น





secret garden


เรื่องนี้เป็นแนวออกโรแมนติกแฟนตาซี ได้ออกอากาศในไทยครั้งแรกเมื่อปี 2010 ซึ่งได้นักแสดงอย่าง ฮยอนบิน และ ฮาจีวอน พระเอกเบอร์ 1 ของเกาหลีมาร่วมแสดงด้วย





My Girl


เรื่องนี้บอกเลยว่าใครชอบแนวคอเมดี้ ต้องยกให้เรื่องนี้เลย เพราะนางเอกในเรื่องนั้นมีความโก๊ะๆ และตลกไม่ห่วงสวย My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน เริ่มออกอากาศในเมืองไทยครั้งเมื่อปี 2005 นำแสดงโดย อีดงอุค และ อีดาเฮ ซึ่งบอกเลยว่าพระนางเรื่องนี้คือดีเข้ากันมาก





Oh My Ghost


เรื่องนี้มาแนวหลอนๆ หน่อยๆ เป็นแนวโรเมนติกคอเมดี้ นำเข้ามาออกอากาศในไทยเมื่อปี 2015 ซึ่งนำแสดงโดย พัคโบกอม และ คิมซึลกี แค่ชื่อเรื่องทุกคนอาจจะแอบหลอนนิดๆ แต่เรื่องนี้มีผีจริงแต่ก็ไม่ใช่ผีที่น่ากลัว



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น