ปี้ดแตก!! สาวแซ่บร้ายๆ (คริส) ยังต้องพ่ายแพ้ ความแอ๊บใสๆอย่าง (คารีสา) ในเมียหลวง

ปี้ดแตก!! สาวแซ่บร้ายๆ (คริส) ยังต้องพ่ายแพ้ ความแอ๊บใสๆอย่าง (คารีสา) ในเมียหลวง


แรงหึงนี่บอกได้เลยว่ามีกันทุกคน ขนาดสาวสุดแซ่บที่คิดว่าเป็นเบอร์หนึ่งของ ดร. อนิรุทธิ์ “สมาร์ท-กฤศฏา” ที่ทำให้ อรอินทร์ “คริส-หอวัง” ยังต้องตามหึงหวง

ขณะที่อนิรุทธิ์นั่งทานข้าวอยู่คนเดียว นุดี “คารีสา สปริงเก็ตต์” ก็เดินเข้ามาเพื่อที่จะยืมหนังสือ อนิรุทธิ์ อาสาที่จะเดินไปซื้อขนมมาให้ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่ อรอินทร์นั้นตามาอนิรุทธิ์อยู่แต่ดันไปเจอภาพบาดตาบาดใจ เมื่ออนิรุทธิ์เดินออกไป อรอินทร์ก็ได้เข้ามาต่อว่านุดีและกำลังจะเอาแก้วที่ตั้งอยู่บนโต๊ะสาดใส่นุดีแต่ก็ยังไม่ได้ทำ นุดีได้เห็นจังหวะคนระแวกนั้นเผลอๆ ก็ได้จับเอาแก้วน้ำที่มืออรอินทร์มาสาดใส่หน้าตัวเองก่อน และทำเป็นกรี้ดลั่น ทำให้อนิรุทธิ์รีบเดินมาที่เกิดเหตุและได้เข้าใจว่าอรอินทร์นั้นทำร้ายนุดี

อย่างงี้ก็ได้เหรอ??!!..ความเดือดเริ่มปะทุขนาดความแซ่บความร้ายของอรอินทร์ก็ยังสู้กับความแอ๊บใสของนุดีไม่ได้ เบื้องหลังการทำฉากนี้ .. คารีสาถึงกับแอบเกร็งๆ เพราะต้องปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นพี่อย่างสาวคริส แต่รุ่นพี่อย่างคริสนั้นก็บอกว่าเต็มที่เลยจะได้เทคเดียวผ่าน พอผู้กำกับสั่งถ่ายจริงคารีสาก็ได้ใส่อินเนอร์สาดน้ำเข้าหน้าตัวเองอย่างจังแล้วก็กรี้ดลั่นใส่หน้าสาวคริส ทำเอาทีมงานและสาวคริสถึงกับอินและหมั่นไส้ไปกับความแอ๊บทำใสซื่อของคารีสากันเลยทีเดียว

มาดูภาพฉากใสซื่อของคารีสากันว่าจะน่าหมั่นไส้ขนาดไหน..สำหรับใครที่พลาดฉากนี้ติดตามดูกันได้ในละครเรื่อง เมียหลวงย้อนหลัง










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น