ปอยตบมิกไปกองกับพื้น ศึกชิง แทค จุดเริ่มต้นของ "นางแค้น"

ปอยตบมิกไปกองกับพื้น ศึกชิง แทค จุดเริ่มต้นของ "นางแค้น"


งานนี้ตบไม่ยั้ง สะใจแน่นอน สำหรับละครเรื่อง นางแค้น ที่กำลังก่อเรื่องร้ายๆ เข้ามาตั้งแต่ต้นเรื่อง ยังเป็นฉากที่มันส์กับฉากแย่งผู้ของสองสาว “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” กับรุ่นน้องอย่าง “มิก-รชยา นพการุณ” รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ปี 2014 ที่แย่ง "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กันสุดฤทธิ์

รับรองความเผ็ดของฉากนี้เมื่อ ซินดี้ (ปอย) ที่มาเห็นแฟนหนุ่ม เภา (แทค) ที่มีความสัมพันธ์กับ โกกิ (มิก) นางโชว์รุ่นน้องจอมแอ๊บ เรียกได้ว่าจับได้คาหนังคาเขาบนเตียง ก่อนที่จะปี๊ดแตกเข้าไปจิกผมโกกิออกมาตบไม่ยั้งมือ ทั้งคู่ตบจนหัวสั่นคลอนผลัดกันไปมา ทั้งขึ้นคร่อมและเหยียบจมพื้น จนเภานั้นต้องเข้ามาห้ามจับซินดี้โยนออกจากห้อง พร้อมเมินบอกให้รู้ว่าตัวเขานั้นเลือกโกกิ แต่ที่คบกับซินดี้นั้นก็เพราะหวังผลประโยชน์ทั้งนั้น แถมยังโชว์หอมแก้มโกกิต่อหน้าต่อตา ทำเอาซินดี้แทบขาดใจตาย

ในฉากนี้ ปอย-แทค ต้องยกนิ้วให้ถึงความสปิริตในความสามารถของ มิก กับการแสดงละครอย่างเต็มตัวครั้งแรก ทุ่มสุดตัว และกล้าแสดงปะทะกับรุ่นพี่อย่างปอยแบบไม่มีกั๊ก! และอย่างฉากที่ต้องขึ้นไปนั่งบนตัวของแทค เจ้าตัวต้องทำสมาธิสุดๆเพราะด้วยความเขิน ที่หนุ่มแทคมีแอบหอมแก้มนอกบทแบบหอมจริงไม่ใช้มุมกล้อง แต่สาวมิกก็เก็บอาการและเล่นตามบทได้อย่างแนบเนียนไม่มีหลุด

ติดตามละคร “นางแค้น” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ (เลข 23)



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น