นัวเนียสุดฤทธิ์! ป๊อก-ไนกี้ เลิฟซีนร้อนฮอตสุดขีด “ป่ากามเทพ“

นัวเนียสุดฤทธิ์! ป๊อก-ไนกี้ เลิฟซีนร้อนฮอตสุดขีด “ป่ากามเทพ“


ทำเอาสาวๆ ทั่วประเทศอิจฉาตาร้อน "ป๊อก-ปิยธิดา" กันสุดๆ เพราะในละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ต้องมาเล่นบทนัวเนียใกล้ชิดหนุ่มกล้ามแน่นอย่าง "ไนกี้-นิธิดล" ซึ่งตอนนี้เรียกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไต่ระดับเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เอาเป็นว่าไปดูฉากนี้กัน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ หลังจาก เคลีย (สายป่าน-อภิญญา) รู้ว่า รำพร (ป๊อก-ปิยธิดา) กับ อาชา (ไนกี้-นิธิดล) นอนห้องเดียวกัน คนนอกห้องอย่างเคลียก็ได้แต่ยืนเจ็บปวดอยู่คนเดียว ผิดกับในห้อง อาชา กับ รำพร กำลังนัวเนียคลอเคลียกอดจูบกันอย่างมีความสุข

เป็นฉากเลิฟซีนในห้องของ รำพร กับ อาชา ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงให้ทีมงานที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปนอกห้องให้เหลือเพียงตากล้อง จากนั้นก็เรียกให้ป๊อกกับไนกี้ มาบรีฟคิวเลิฟซีนอย่างละเอียด ป๊อกเลยแกล้งแซวไนกี้ “คิดว่ากอดจูบกับแม่ก็แล้วกันนะลูก” ทำเอาไนกี้หัวเราะร่วนไปกับคำแซวอย่างอารมณ์ดีของป๊อก พอนักแสดงพร้อม ผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที ป๊อก กับ ไนกี้ นอนถอดเสื้ออยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ป๊อกค่อยๆ กระซิบบอกรักไนกี้ที่ข้างหู ไนกี้ลุกขึ้นโน้มตัวลงไปจูบแก้มซ้าย แก้มขวา ก่อนจะกอดรัดกระชับตัวป๊อกเข้ามานัวเนียคลอเคลีย

แต่อยู่ๆ ป๊อกก็หลุดขำ ออกอาการเขินไนกี้ไม่รู้จะวางมือไว้ตรงไหนไปต่อไม่ถูก ผู้กำกับเริ่มใหม่อีกที คราวนี้ไนกี้ก้มลงไปหอมซอกคอป๊อก กอดจูบ ลูบไล้ ไปที่ใบหน้าป๊อก ก่อนที่ป๊อกจะใช้มือประคองหน้าไนกี้ขึ้นมาจ้องตาบอกรักหวานซึ้งแล้วดึงไนกี้เข้ามากอด ไนกี้ชักเคลิ้มเป็นฝ่ายเร่งเดินเกมรักนัวเนียกับป๊อกต่อบนเตียงทันที เรียกว่าเป็นเลิฟซีนที่เผ็ดร้อนสุดๆ

อยากรู้เกมรักนี้จะดุเดือดแค่ไหน ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาดใน ละคร ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลาสองทุ่มครึ่งทางช่อง GMM25






ที่มาของข้อมูล : http://movie.sanook.com/66701/



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น