มากับความฮา! เต้ย-จรินทร์พร กับภาษาต่างดาวใน "กามเทพหรรษา"

มากับความฮา! เต้ย-จรินทร์พร กับภาษาต่างดาวใน "กามเทพหรรษา"



คิวแน่นเยี้ยด! ที่ได้มีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องอย่างสาวนางเอกวัยใสน่ารัก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ตอนนี้ได้มีอีกหนึ่งผลกับ ซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา โดยเพียงแค่ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอนก็ได้กระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม

เต้ยให้สัมภาษณ์ว่า..."เรื่องนี้สนุกมากไม่เครียดเลยค่ะ เป็นซีรีส์อารมณ์ดีประเดิมเปิดเรื่องแรกของซีรีส์ชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด เต้ยจะรับบทเป็นน้องเล็กสุดของกามเทพสาวทั้ง 8 คน ชื่อหรรษา       คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่สดใส ร่าเริง เวลาตื่นเต้น ตกใจ ก็จะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เหมือนพูดภาษาต่างดาว เป็นคนที่มีปมดวงกินผู้ชาย เวลาไปคบกับใครก็จะมีแต่เรื่องไม่ดีเกิดขึ้น

เต้ยว่าบทนี้เป็นบทที่ยากสำหรับตัวเต้ยนะคะ เพราะตัวหรรษาจะเป็นคนที่คิดอะไรก็จะพูดออกมาแบบนั้น ขี้แง ชอบพูดกลับไปกลับมาไม่เข้าใจ ตอนที่ถ่ายเรื่องนี้ต้องคอยคิดคำผวนอยู่ในหัวไว้ก่อน แล้วถึงค่อยพูดออกมาเป็น

ประโยคให้มันซ้ำๆถึงจะจำได้ ตอนเล่นแรกๆสนุกมากค่ะ หลังๆเริ่มมึนและเริ่มติดเอาไปใช้ สมองเริ่มแบบพันกันไปมา (หัวเราะ) แต่ก็สนุกนะคะ เหมือนสร้างคาแรคเตอร์อีกคาแรคเตอร์หนึ่งขึ้นมาเล่น ยังไงเต้ยขอฝากตอนกามพรรษาและตอนต่อๆไปด้วยนะคะ รับรองว่าคนดู ดูแล้วต้องยิ้มมีความสุขแน่นอน ทุกคนตั้งใจมากๆเลยค่ะ"

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานล่าสุดพร้อมความสดใส น่ารัก ของสาว “เต้ย-จรินทร์พร” ในซีรีส์ “The Cupid บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3




ข้อมูลข่าวจาก : http://movie.sanook.com/66905/


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น