แป้งสติแตก! บุกตบ มารี ถึงที่ทำงานใน "ชิงรักริษยา"

แป้งสติแตก! บุกตบ มารี ถึงที่ทำงานใน "ชิงรักริษยา"


ชิงรัก ริษยา สัปดาห์นี้ ทำเอาสาว แป้ง-อรจิรา ถึงกับคุมอารมณ์ไม่อยู่ ปรี๊ดแตก!! เลยทีเดียว เมื่อรู้ว่ามีคนปล่อยข่าวว่าจะไปแย่งหนุ่ม ออย-ธนา คืนจากสาว มารี เบรินเนอร์ เป็นฉากที่ อินดี้(แป้ง) บุกมาเอาเรื่อง ม่อน(มารี) เพราะเข้าใจว่าม่อนเป็นคนปล่อยไลน์ที่ตัวเองคุยกับ รณภีณ์(ออย) จน อินดี้ ถูกนินทาว่าแย่งสามีชาวบ้าน

ฉากนี้ผู้กำกับฯ รอน บรรจงสร้าง ยกกองมาถ่ายทำกันที่ตึก CAT TOWER ย่านบางรัก เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกออย,แป้ง,มารี มาซักซ้อมคิว โดยฉากนี้งานหนักจะตกอยู่ที่ 2 สาว เพราะทั้งคู่ต้องลงไม้ลงมือกันเบาๆ เลยใช้เวลาซ้อมอยู่พักใหญ่ เพื่อป้องกันการผิดคิวที่จะเกิดขึ้น กระทั่งผู้กำกับเห็นว่าแม่นคิวดีแล้ว จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ แป้งฟิวส์ขาดบุกมาหามารีถึงที่ทำงาน ทันทีที่เจอหน้ามารี แป้งก็เปิดฉากด่ากราด เพราะคิดว่ามารีเป็นคนปล่อยข่าวทำให้เธอเสียหาย แต่มารีปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ แป้งไม่ฟังเพราะปักใจเชื่อไปแล้ว พร้อมกับตรงเข้าไปกระชากมือถือจากมารีเพื่อต้องการหลักฐานแต่แป้งไม่ยอม ทั้งคู่เลยยื้อยุดมือถือกันไปมา


แป้งได้จังหวะผลักมารีกระเด็นไปชนกับโต๊ะอย่างจังจนข้าวของระเนระนาด แถมพอเห็นมารีเสียหลักก็ตั้งใจจะเข้าไปซ้ำอีก แต่ออยผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงรีบวิ่งเข้ามาห้ามและจับทั้งคู่แยกออกจากกัน ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนหนำใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้มาได้ เล่นเอา 2 สาวถึงกับหอบเลยทีเดียว

ตามชมฉากปะทะกันระหว่าง แป้ง-อรจิรา และ มารี เบรินเนอร์ ฉากนี้ได้ในละคร “ชิงรัก ริษยา” วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Sanook

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น