ชาวโซเชียลแห่! หาว่าดอกทอง ว่านที่ทำให้ "ลำเจียก" ได้กับพ่อหมอเมืองอินทร์

ชาวโซเชียลแห่! หาว่าดอกทอง ว่านที่ทำให้ "ลำเจียก" ได้กับพ่อหมอเมืองอินทร์


เป็นเรื่องที่ทุกคนลุ้นอยู่ตลอดเวลาต้องยกให้กับเรื่องนี้เลย "นาคี" ซึ่งเหลือแค่ตอนเดียวก็จะปิดฉากของเจ้าแม่นาคีแล้ว แต่ในตอนล่าสุดนั้นมีประเด็นว่อนให้แฟนละครได้พูดคุยกันอีกแล้ว

ฉากล่าสุด แฟนลุ้นเอาใจช่วยคำแก้ว ให้หลุดพ้นจากพิธีของหมอเมืองอินทร์เพื่อจะคืนร่างเจ้าแม่นาคี จนฝั่งเจ้าแม่นั้นต้องเสัยบริวารงูเพื่อหยุดพิธีของพ่อหมอเมืองอินทร์ โดยใช้หมากรุกที่จะพังทลายอาคมของพ่อหมอ โดยใช้ ลำเจียก (อุ้ม ลักขณา) ที่หลงในคำเยินยอของผู้ที่ให้ประโยชน์ ... เลื่อมประภัส (มิลาน เกตุวรรณ) บริวารของเจ้าแม่ได้แปลงกายเป็นยายแก่หลอกขายดอกไม้ใหลำเจียก โดยใช้คำเยินยอความสวยของลำเจียก โดยใช้ ว่านดอกทอง ให้ลำเจียกต้องมนต์ เพราะเมื่อหญิงใดได้สูดกลิ่นของว่านดอกทองเข้าไปแล้วนั้น จะเกิดอาการควบคุมตัวเองไม่อยู่ และได้สั่งให้ลำเจียงไปหาพ่อหมอเมืองอินทร์ ปลุกปล้ำจนวิชาของพ่อหมอเสื่อมลง ลำเจียกจึงได้พ่อหมอมาเป็นสามีสมใจ



ซึ่งเป็นอีกประเด็นที่แฟนๆละครเอามาพูดถึงกันมาก ว่าว่านดอกทองซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับคำด่าที่หลายๆคนรู้จักนั้น มันมีจริงหรือไม่ ซึ่งจริงๆแล้ว ว่านดอกทองนั้นมีอยู่จริง ว่านดอกทอง เป็นหนึ่งว่านที่หายากแล้วในปัจจุบัน เป็นว่านมหาเสน่ห์ ใช้ทำเสน่ห์และปลุกอารมณ์ทางเพศ โบราณว่าว่านดอกทองนี้มีอำนาจทางเพศอย่างรุนแรง โดยเฉพาะกับผู้หญิง เมื่อเอาดอกหรือใบและต้นไปใส่ในโอ่งน้ำหรือบ่อน้ำ หากได้กินเข้าไปจะรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง แม่แต่กลิ่นของว่านดอกทอง ก็จะทำให้มัวเมาในราคะโลกี สมัยก่อนจึงต้องเด็ดดอกทิ้ง และห้ามปลูกในบ้าน 
(อ้างอิงจาก http://guru.sanook.com/6046/ )

แน่นอนว่าว่านนี้ไม่มีขายตามท้องตลาดแน่นอนค่ะ..เพราะขึ้นชื่อว่าว่านหายากและใกล้จะสูญพันธุ์ ไงก็มารอติดตาม นาคี วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม นี้ว่าฉากปิดของเจ้าแม่นาคีจะเป็นอย่างไร






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น