ดับฟิน! เมื่อเหล่าพี่ว้าก..กลายเป็น ขุ่นแม่!!ใน SOTUS The Series

ดับฟิน! เมื่อเหล่าพี่ว้าก..กลายเป็น ขุ่นแม่!!ใน SOTUS The Series



ว้าย! ตายแล้ว ทำเอา อ้าปากค้างไปตามๆกัน เมื่อเหล่าพี่ว้ากสุดโหดในซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ที่ได้เปลี่ยนลุคโหด มาเป็นเพื่อนสาวซะงั้น ในเบื้องหลังการถ่ายทำ

วันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมาได้มีการปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำของ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง EP.6 ซึ่งเป็นฉากที่เหล่าพี่ว้าก รุ่นพี่ปี3 กำลังปรึกษากัน เรื่องพารุ่นน้องปีหนึ่งไปรับน้องที่ทะเล แต่เรื่องการรับน้องก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะเรื่องดังกล่าวยังไม่มีอาจารย์ท่านใดอนุญาต

แต่ที่พีคสุดคือ ท่าทางการพูดของเหล่าพี่ว้าก นำทีมโดย อาทิตย์ (คริส-พีรวัส), น็อต (ไอซ์-อิทธิกร), เปรม (กันสมาย-ชมกันต์), ไบร์ท (อ๊อฟ-จุมพล) และ ตุ๊ต๊ะ (โอวนิว-ณัฏฐวรันธร) ที่ประชุมเรื่องรับน้องได้อย่างอรรถรสมาก ความแต๋วความสาวมือไม้ออกหมด จนแฟนคลับและโซเชียลต่างพาเรียกกันว่า “ขุ่นแม่”

แนะนำทำใจก่อนดูคลิปกันนะคะ ภาพที่วาดฝันให้จิ้นจะพังพินาศ ความโหดของพี่ว้ากจะหายวับในพริบตา ค่อยลุ้นฉากนี้ได้เลย สามารถติดตาม ติดตาม Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ได้ทุกวันเสาร์ ช่อง GMM25 เวลา 22.00 น. นะจ๊ะ .... ใครที่ยังไม่ได้ดูความสาวของพี่ว้ากแก๊งนี้ ไปดูกันเร๊ยย!


ขอบคุณคลิปจาก GMMTV










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น