มาย้อนดูละครที่ ลูกเกดและขวัญ อุษามณี ได้แสดงละครด้วยกัน!

มาย้อนดูละครที่ ลูกเกดและขวัญ อุษามณี  ได้แสดงละครด้วยกัน!


เป็นประเด็นสุดฮอตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของดาราสาว “ขวัญ-อุษามณี” ที่แม่และพี่สาวโพสต์โซเชียลตามกลับบ้าน และเรื่องสัมภาษณ์ที่ขวัญออกมาชี้แจงเรื่องปัญหาการขัดแย้งของครอบครัว จนเป็นเรื่องราวต่างๆมากมาย ที่ชาวเน็ตขุดเรื่องราวของเธอออกมาเปิดเผย ทำเอาสะเทือนทั้งวงการใหญ่

หลายคนที่ได้เห็นโซเชียลพูดถึงความสัมพันธ์ของนางเอกสาว และครอบครัว โดยเฉพาะ พี่สาวของขวัญอย่าง “ลูกแก้ว-เขมรัสนี” ที่ดูจะมีเรื่องราวมากมาย ให้ชาวโซเชียลนั้นไปขุดคุ้ยกัน ซึ่งหลายๆคนยังไม่เคยรู้ว่า ในอดีตครั้งหนึ่งลูกแก้ว ได้เคยทำงานในวงการมาแล้ว กับการเป็นนักแสดง ทั้งยังเคยได้ร่วมงานเล่นละครเรื่องเดียวกันกับน้องสาว อย่าง ขวัญ-อุษามณี ด้วย ซึ่งทั้งสองคน ลูกแก้วและลูกขวัญ ได้เล่นละครเรื่อง “เจ้านายวัยกะเตาะ” ซึ่งได้ออกอากาศเมื่อปี 2546 ทางช่อง 3 โดยลูกแก้วรับเป็นพี่สาวของขวัญในเรื่อง ในบทบาทพี่สาวดีกรีนักเรียนนอก ที่กลับบ้านในรอบ 10 ปี เป็นผู้เฉลยความลับของนางเอกที่ปลอมตัวเป็นพี่สาว

แค่พูดยังไม่เห็นภาพงั้นเรามาย้อนดูภาพสองพี่น้อง ลูกแก้วและลูกขวัญ ที่เล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ไม่รู้ว่ายังจำกันได้หรือเปล่า ไปดูกันเลย!!















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น