สิงโต - ปราชญา ขึ้นแท่น! ขวัญใจสาววาย ใน SOTUS The Series

สิงโต - ปราชญา ขึ้นแท่น! ขวัญใจสาววาย ใน SOTUS The Series


และแล้วก็แจ้งเกิดคู่จิ้นของสาววายหนุ่มวาย กับพระเอกน้องใหม่มาแรงแซงทางโค้ง กับ สิงโต “ปราชญา เรื่องโรจน์” ที่รับบท ก้องภพ น้องปีหนึ่งสุดแสบ จากซีรี่ส์ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง SOTOS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง จากค่าย GMMTV ที่ตอนนี้ก็ได้ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตขวัญใจชาวเก้งและสาววายไปแล้ว ซึ่งมาพร้อมกับกระแสคู่จิ้นกับ คริส “พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ในบทของ อาทิตย์ พี่ว้ากสุดโหด ที่ทำเอาสาววายต่างพากันฟินหนักมาก การันตีความจิ้นได้จากงาน “MEET/GREET/EAT/ว้าก WITH SOTUS THE SERIES” ที่แฟนคลับมารอจองบัตรงานตั้งแต่ตี 2 และบัตร 2 รอบขายหมดเกลี้ยง !!! เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่จัดงานแฟนมีตติ้ง ทำเอาแฟนๆยกขบวนมาจองบัตรเพื่อเข้างานอย่างเนืองแน่น

สิงโต เล่าว่า "ตอนแรกรู้สึกหวั่นใจมากๆ เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้เล่น แถมยังเป็นแนวชายรักชายอีก กลัวโดนตอบรับมาในกระแสทางด้านลบ แต่พอหลังจากซีรีส์ออนแอร์ก็มีเสียงตอบรับที่ดีกว่าที่คิดไว้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางอินสตาแกรมหรือทวิตเตอร์ส่วนตัวต่างๆ ก็จะชอบกันอินตามตัวละคร ดีใจมากครับ เรื่องนี้ได้เล่นคู่กับคริสก็เข้ากันได้ดี อาจเพราะเรารู้จักกันมาก่อนด้วยก็เลยเล่นง่ายขึ้น ผมเคยเป็นรุ่นพี่คริสที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เลยจะอินกับบทมาก เพราะผ่านทั้งการเป็นพี่ว้าก และก็กำลังเป็นรุ่นน้องด้วย ทำให้เข้าใจและเข้าถึงอารมณ์ได้ไม่ยากครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กันต่อไปด้วยนะครับ"

ยังไงสำหรับใครที่ไม่ได้มางานนี้ ก็รอติดตามชมซีรี่ส์ “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” และให้กำลังใจพวกเขาทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE31

ขอบคุณภาพจาก IG : __singto , Sanook.Com








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น