5 สกิลเบะปากแรง...ที่หลายคนมองแล้วต้องเบะตาม!!!

5 สกิลเบะปากแรง...ที่หลายคนมองแล้วต้องเบะตาม!!!


เทรนด์ใหม่มาแรง กับการ เบะปากมองบน นี่เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะหลายคนดูทีวีเป็นต้องทำตามกับภาพการ เบะปาก มองบนที่เหล่าดาราจากเหล่าดารานักแสดง แต่จำกันได้มั้ยเอ่ยว่าภาพเหล่านั้นมาจากละครเรื่องอะไรกันบ้าง.. วันนี้เรามีภาพเหล่านั้นมาบอกด้วยแหล่ะ



ภาพเบะปาก คนแรกที่เป็นกระแส คือสาว เก้า สุภัสสรา จากซีรี่ส์เรื่องดังที่ติดหูอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่สาวเก้าได้รับบท สไปร์ท กับบทง้อแฟน ด้วยการทำท่าเบะปากแบบเขินๆ



อีกหนึ่งเรื่องที่เบะปากได้อย่างฮาๆ ต้องคนนี้เลยจ้า ... รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ในซีรี่ส์ทางช่องดิจิตอล อย่าง Club Friday To be continued กับตอน มิ้นต์กับมิว แก๊งเพื่อนแต๋ว ของมิว กับการเบะปากมองบนขั้นเทพ จนเหลือแต่ตาขาว เรียกได้ว่าการเบะปากแบบเข้าถึงอารมณ์แบบสุดๆ



มาดูอีกคนที่เบะปากได้สะใจและเนียนๆ ก็ต้องยกให้สาว แมท ภีรนีย์ ในละครเรื่อง ไฟล้างไฟ กับฉากที่ต้องโดนตบ แต่ก็ทำเอางงกันทั้งหมด เมื่อเกมส์นี่หล่อนชนะแบบใสๆ ด้วยถ้าเบะปาก ยิ้มเยาะเย้ย ใส่คู่กรณีแบบสวยๆ ... แหมะ!! วินแบบไม่ต้องอะไรมากเลยจ้า


คนนี้เรียกได้ว่า การแสดงแอ็คติ้งอย่าง เมย์ ภัทรวรินทร์ ทำเอาคนดูแทบคันไม้คันมือมาแล้ว ซึ่งไม่นานมานี้กับบทบาทของคุณหญิงอรุณฉาย ที่ได้กลายมาเป็นท็อล์คออฟเดอะทาวน์ กับการพูดในสำเนียงที่บาดใจคนดู และแสดงสีหน้าได้อย่างน่าหมั้นใส้ ในละครเรื่อง พิษสวาท ซึ่งล่าสุดได้แชร์ว่อนโซเชียล กับสกิลการเบะปากสองครั้ง ที่หลายๆคนที่ได้ดูเป็นต้องเบะปากตามเธอ



มาปิดท้ายกับนางร้ายในตำนานของละครไทย อย่าว กิ๊ก สุวัจนี ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีสกิลการเบะปากแรงตลอดกาล จากละครเรื่อง ไทรโศก เป็นละครสุดท้ายก่อนที่จะพักงานละครในวงการเพื่อให้เวลากับครอบครัว ซึ่งการเบะปากแรงของเธอนั้น หลายๆคนมักจะเห็นผ่านหูผ่านตามาบ่อยในโซเชียล เพราะหลายคนใช้รูปนี้เยาะเย้ยเพื่อนๆ ในแมซเซจอยู่บ่อยๆ... 5555

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น