ใบเตยลั่นกลัวมาก! ในฉากนอนในโลง เชื่อคำโบราณ..ห้ามลืมตา..ใน "แม่นาก"

ใบเตยลั่นกลัวมาก! ในฉากนอนในโลง เชื่อคำโบราณ..ห้ามลืมตา..ใน "แม่นาก"


สาว ใบเตย (สุธีวัน ทวีสิน) แทบขวัญเสีย เมื่อรู้ว่าต้องได้ลงไปนอนในโลงศพและถูกดินกลบหน้า ในฉากฝังศพในละคร เรื่อง แม่นาก ที่ออกอากาศทางช่อง 8 ดิจิตอล เรียกได้ว่าฉากนี้ ใบเตยยอมรับว่าแอบผวาอยู่ไม่น้อย

เมื่อถึงฉากที่ใบเตยจะต้องซ้อมลงนอนในโลง แถมเป็นหลุมลึกใต้ต้นตะเคียนคู่ ซึ้งเมื่อผู้กำกับสั่งปิดฝาโลง เห็นได้ชัดว่า ใบเตยกลัวจนตัวสั่นก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับนำทีมนักแสดงไปไหว้ศาลตายายที่ตั้งอยู่ตรงหน้าเซ็ต เพื่อขอให้การถ่ายทำในครั้งนี้ราบรื่น ก่อนจะลงโลงใบเตยยกมือไหว้พร้อมสวดมนต์อย่างจริงจัง เมื่อถึงเวลายกโลงลงหลุม จังหวะที่จะต้องปิดฝาโลง ใบเตยกลัวจนต้องขอทำใจสักครู่ ผู้กำกับได้แต่ปลอบว่า “ปิดฝาโลงแป๊ปเดียว นอนในนั้นห้ามลืมตาเด็ดขาดนะ”

ไม่รู้ว่าผู้กำกับเขาขู่หรือปลอบ ใบเตยกันแน่ เมื่อปิดฝาโลง ใบเตยกลั่นใจ ทุกคนเอาดินกลบหลุมฝัง แม่แดงและกระต่าย ร้องไห้จากการจากไป สิ้นเสียงคัท ทีมงานทุกคนรีบเข้าไปตะกุยดินออก ช่วยใบเตยขึ้นมา ความรู้สึกใบเตยตอนนั้น “หนูกลัวมาก มันมืดและแคบ ทำเอาขนลุกตลอดเลย” ติดตามละคร แม่นาก ได้ใน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00 และ 19.50 น.











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น