จะมีซักกี่คนที่ได้กินข้าวกลางวันกับแม่ที่โรงเรียน ! ประโยคซึ้งในซีรี่ส์ "สงครามไฮสคูล"

จะมีซักกี่คนที่ได้กินข้าวกลางวันกับแม่ที่โรงเรียน ! ประโยคซึ้งในซีรี่ส์ "สงครามไฮสคูล"


หลังจากเป็นข่าวดราม่าในโซเชียลที่วิจารณ์ ชื่อเรื่องของซีรี่ส์ War of covent the series (สงครามคอนแวนต์) ไปอย่างหนัก ว่าชื่อเรื่องไม่เหมาะสม รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่หลายๆคนได้ออกมาท้วง ตอนนี้ทางทีมผู้สร้างก็ไม่นิ่งนอนใจ ออกมาประกาศให้แฟนๆ ซีรี่ส์สามารถร่วมการแก้ไขชื่อเรื่อง จนในที่สุดก็ได้ชื่อเรื่องใหม่ว่า War of highschool the series (สงครามไฮสคูล)

ซึ่งหลังได้ออกอากาศไปทาง ช่อง 9 (30MCOTHD) ไปเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2559 เวลา 21.00 น. เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากคนดูถือว่าดี จนติดเทรนทวิตเตอร์ไปแล้ว และหลังฉายออกอากาศไปได้แค่ตอนเดียว ก็ได้รับการตอบรับและคำชมถึงซีรี่ย์ในด้านเนื้อหาที่สื่อในสังคมที่เหยียดหยามฐานะกัน จากในบทของ ปอนด์ (โอม ภวัต จิตต์สว่างดี) ที่รับบทใน ปอนด์ เด็กหนุ่มที่ย้ายเข้ามาในโรงเรียนหญิงล้วน ปอนด์เป็นเพียงลูกครูที่โรงเรียน เขาเป็นเด็กหน้าตาบ้านๆ ซึ่งหลายๆคนนั้นดูถูกเขาในเรื่องหน้าตา และฐานะ แต่ปอนด์ก็เป็นคนโอบอ้อมอารี

ซึ่งเป็นฉากหนึ่งที่คนดูหลายคนชอบเป็นพิเศษ คือฉากที่ปอนด์ห่อข้าวมากินที่โรงเรียน และมานั่งกินกับแม่สองคนที่ห้องพักครู เป็นฉากที่น้ำตาคลอกับประโยคที่ปอนด์พูดว่า “ปอนด์ว่าปอนด์โชคดีนะแม่!.. จะมีซักกี่คนที่ได้กินข้าวกลางวันกับแม่ที่โรงเรียน” ทำเอาคนดูซึ้งและคิดถึงแม่ไปตามๆกัน ซึ้งเป็นอีกฉากที่สะท้อนเรื่องราวครอบครัวในชีวิตจริงของหลายๆคน ในปัจจุบัน

มาดูคอมเม้นหลังดูตอนแรกและความน่ารักของปอนด์กับแม่ดีกว่าว่าจะน่ารักขนาดไหน !!!


ฉากน่ารักๆ ของแม่และลูก















แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น