โหดมาก!! นุ่น ปีนขึ้นขื่อบ้านอย่างสตรอง ป้อง ต้องยกนิ้วให้ใน "พิษสวาท"

โหดมาก!! นุ่น ปีนขึ้นขื่อบ้านอย่างสตรอง ป้อง ต้องยกนิ้วให้ใน "พิษสวาท"


ท้าทายความสามารถมามากมายแล้วกับบท ของคุณอุบล ในละครเรื่อง พิษสวาท ที่ล่าสุดนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง นุ่น วรนุช –ภิรมย์ภักดี ก็ได้เจอบท ไม่หมูซะแล้ว เพราะผู้กำกับสั่งให้ต้องขึ้นไปนั่งจ้องดูพระเอก อัคนี “ป้อง ณวัฒน์ - กุลรัตนรักษ์” อยู่บนขื่อกลางบ้าน ฉากนี้นุ่น พอได้ยินก็ออกอาการตกใจนิดๆ ... แหมะ! ใครจะไม่ตกใจละค๊าก็นั่นมันขื่อกลางบ้านเลยนะคะ ...แม้เอ่ยปากว่ากลัวความสูง แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมถอย....

งานนี้นางเอกสาว นุ่น วรนุช โชว์สปิริตเล่นเอง โดยไม่ใช้แสตนอิน หลังจากแต่งตัวทรงผมเสร็จ เธอก็ปีนขึ้นไปบนแพลตฟอร์มที่ต้องต่อถึงสองชั้นกันเลยทีเดียว เพื่อจะขึ้นไปนั่งบนขื่อบ้าน งานนี้หนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ก็เอาใจช่วยสุดฤทธิ์ ชวนนุ่นคุยเพื่อไม่ให้เกิดอาการกลัว

เมื่อนุ่นนั่งประจำที่แล้ว พร้อมยกชูสองนิ้วสู้ตายให้กับทีมงาน ถึงเวลา 5 4 3 2 1 ป้องก็รีบเข้าบท ของตนในการหาหลักฐานมาพิสูจน์หาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ครั้งในอดีต จนผู้กำกับสั่งคัท บอกผ่านเทคเดียวจบ ทีมงานรีบพานุ่นลงมาอย่างปลอดภัย อยากดูฉากนี้แล้วใช่มั้ยละ ... ตามตามชมฉากหวาดเสียว ที่นุ่น ทุ่มเทเพื่อผลงานนี้ได้ในละคร พิษสวาท ใน วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559 นี้ ทางช่องone31 เวลา 20.30 น.


พิษสวาท

พิษสวาท

พิษสวาท

พิษสวาท

พิษสวาท





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น